ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปาเชต้า มั่นใจ ราชชันมังกร มีโอกาสสูงก้าวจบท็อป5ซีซั่น 2017
ปาเชต้า
ปาเชต้า
ปาเชต้า

ปาเชต้า “ฮวน โจเซ่ โรโฆ มาร์ติน” หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของ ราชบุรี มิตรผล เผย มั่นใจราชบุรีฯโอกาสสูงก้าวจบท็อป5ซีซั่น 2017

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 เหลือ โปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง นัดเดียวหากไม่นับบรรดาทีมที่มีโปรแกรมตกค้าง และในวันเสาร์ ที่ 18 พ.ย. นี้ ก็จะปิดฉากลงพร้อมกัน

ซึ่ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปัจจุบัน รั้งอยู่ในอันดับ 6 ด้วยการมี55แต้ม ตามหลัง อันดับ 5 อย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี อยู่เพียงแค่ แต้มเดียว เท่านั้น และในโปแกรนัดต่อไป บางกอกกล๊าส จะออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ ในเวลา 18:00น. พร้อมกัน ทุกคู่

“ปาเชต้า” ฮวน โจเซ่ โรโฆ มาร์ติน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของราชบุรี มิตรผล ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังเกมการแข่งขันนัดล่าสุด ที่เราบุกไปเอาชนะ ไทยฮอนด้าฯ 2-1 ได้ตามเป้าหมายของเรานั้น ทำให้ เรามีโอกาสสูง ที่จะขยับแซงขึ้นไปจบด้วยอันดับ 5 ได้ และยิ่ง ผลการแข่งขัน ของ บางกอกกล๊าสก็ส่งผลต่อเรา เมื่อพวกเขาเกิดสะดุด ด้วยการไปแพ้ให้กับ นครราชสีมา มาสด้า ทำให้ ตอนนี้ เราห่างกันเพียงแค่ 1แต้ม เท่านั้น และ นัดต่อไป เราลงเล่นในบ้าน ที่มิตรผล สเตเดี้ยม เป้าหมายเดียวของเราก็คือ 3 แต้มเท่านั้น ส่วนบางกอกกล๊าสเองพวกเขามีงานหนัก ในการไปเยือน เมืองทองฯ ย่อมไม่ง่ายแน่”

“เกมที่ผ่านมาครึ่งแรก เราทำกันได้ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่กลับมาในครึ่งหลัง เราทำกันได้ดี โดยที่ได้ประตูจากโอ๊ต (อภิวัฒน์ งั่วลำหิน) และ เบ๊นซ์ (ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา) และประตูของเบ๊นซ์ นั้นก็สำคัญมากที่ทำให้ เรามั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มกลับมาได้ เป้นประตู ที่สวยงาม หมดจด ทำให้เรามีความมั่นใจขึ้น และ น่าจะทำให้ เบ๊นซ์เอง เรียกความมั่นใจกลับมาได้เช่นกัน ตอนนี้ ผมก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเต็มที่ คิดและโฟกัสกับเกมนัดสุดท้ายกับท่าเรือเท่านั้น เพื่อเป้าหมายของเรา และถ้าสามารถปิดฉากฤดูกาลนี้ ด้วยการจบในอันดับที่ 5 ได้จริง ก็จะถือว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจในปีนี้”

ข้อมูลและรูปภาพ Ratchaburi Mitr Phol FC