ข่าวฟุตบอลปรีวิวพรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ จัดเต็มต้อนรับ ดาบคู่ ยังไร้ชัย
ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พร้อมให้พวกแข้งหลักกลับมาลงสนามต้อนรับ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังสะดคำว่าชนะไม่เป็นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 4 ต.ค.นี้

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซนอล – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
เวลา : 20.00 น.

อาร์เซนอล
นักเตะเจ็บ – คาลัม แชมเบอร์ส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ปาโบล มารี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, เอมิล สมิธ โรว์
เช็กความฟิต – โชคราติส

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ปืนใหญ่” หวังคว้าชัยแก้ตัวจากเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 แม้จะเพิ่งลงเล่นในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ให้พวกตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ จึงพร้อมให้พวกแข้งกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง คาดว่าจะใช้แผนการเล่นแบบ 3-4-3 โดยผู้รักษาประตูยังคงใช้ แบรน์ด เลโน่ ยืนเฝ้าเสา แนวรับจะให้ กาเบรียล มากัลเญส กลับมายืนร่วมกับ คีแรน เทียร์นีย์ และ ร็อบ โฮลดิ้ง แดนกลางวาง ดานี่ เซบายอส คุมเกมร่วมกับ กรานิท ชาก้า และให้ เฮคตอร์ เบเยริน กลับมาเป็นฟูลแบ็กคนละฝั่งกับ ไอนส์นีย์ มิตแลนด์-ไนล์ส ส่วนแนวรุกกลับมาใช้ 3 ประสาน วิลเลี่ยน, ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
นักเตะเจ็บ – ลีส มุสเซ็ต, แจ็ค โอคอนเนลล์
เช็กความฟิต – ไซมอน มัวร์
ลงชื่อไม่ทัน – ริอาน บรูว์สเตอร์

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ “ดาบคู่” เตรียมปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกที่แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ หลังพบกับความปราชัย 3 เกมติดต่อกัน คาดว่าจะใช้แผนการเล่นแบบ 3-5-2 โดยผู้รักษาประตูจะให้ อารอน แรมส์เดล ยืนเฝ้าเสาเหมือนเดิม แนวรับจะให้ จอห์น อีแกน ยืนร่วมกับ เอธาน อัมปาดู และ คริส บาสแฮม แดนกลางวาง เบน ออสบอร์น คุมเกมร่วมกับ จอห์น ลุนด์สแตรม และ ซานเดอร์ เบอร์เก้ ส่วนวิงแบ็กทั้งสองฝั่งเป็นหน้าที่ของ จอร์จ บัลด็อก และ เอ็นด้า สตีเว่นส์ ขณะที่กองหน้ายังคงให้ เดวิด แม็คโกลด์ริก ประสานงานกับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นีย์ ส่วน ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกตัวใหม่จะยังไม่มีส่วนร่วมในนัดนี้

ผลที่คาด – อาร์เซนอล ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
18.00 น. เลสเตอร์ พบ เวสต์แฮม
18.00 น. เซาแธมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช
20.00 น. อาร์เซนอล พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
20.00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ฟูแล่ม
22.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส
01.15 น. แอสตัน วิลล่า พบ ลิเวอร์พูล