ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปธ.เอเอฟซี ส่งจดถึงนายกสมาคมฯ แสดงความอาลัยต่อ “คุณวิชัย”
เอเอฟซี
เอเอฟซี

ซัลมาน บิน อิบรอฮีม อัล คอลีฟะห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ส่งจดหมายถึง พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ โดยมีเนื้อความว่า ;

ถึงนายกสมาคมฯ

ในนามของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย และครอบครัวฟุตบอลทั่วทั้งทวีปเอเชีย ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับการเสียชีวิตอันน่าเศร้าสลดของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้

เช่นเดียวกับวงการฟุตบอลทั่วโลก ผมรู้สึกสะเทือนใจและเสียใจที่ได้ยินข่าวเหตุการณ์อันเลวร้าย ที่พรากชีวิตคุณวิชัยและเจ้าหน้าที่ของเขา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ความสำเร็จของคุณวิชัยในการมีส่วนช่วยสร้างทีมๆหนึ่ง ให้มีความสามารถในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าทึ่งอยู่แล้ว แต่การที่ได้รับความรักและเคารพอย่างสุดซึ้งจากทุกคนในเกมลูกหนัง คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาอย่างแท้จริง

ในฐานะที่เป็นตัวแทนของทุกคนในสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนังในเอเชีย ผมขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง กับการสูญเสียอันน่าเศร้าสลดครั้งนี้

ด้วยความเคารพ

ซัลมาน บิน อิบรอฮีม อัล คอลีฟะห์

44946553_2118117665120030_4057291257607618560_n

ขอบคุณ FA Thailand