ข่าวฟุตบอลปธ. พิษณุโลก ผิดหวังตกสวรรค์นาทีสุดท้าย, ลำพูน เตรียมส่งอาทิตย์พร้อม 8 แข้งช่วยปีหน้า
พิษณุโลก เอฟซี

ศิริพงศ์ ฐาราชวงศ์ศึก ผิดหวัง ที่ พิษณุโลก เอฟซี พลาดตั๋วเลื่อนชั้นในนาทีสุดท้าย โดยลำพูน วอริเออร์ เตรียมส่งนักเตะมาช่วยให้สำเร็จในปีหน้า

ศิริพงศ์ ฐาราชวงศ์ศึก ผิดหวัง ที่ พิษณุโลก เอฟซี พลาดโอกาสเลือนชั้นในนาทีสุดท้าย ซึ่งทางลำพูน วอริเออร์ เตรียมส่งนักเตะหลายคนนำโดย อาทิตย์ สุนทรพิธ มาช่วยในปีหน้า

พิษณุโลก มาเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บ ก่อนจะแพ้ นครศรี ยูไนเต็ด และต้องอยู่ไทยลีก 3 ต่อไป

“ขอโทษแฟนบอลทุกๆท่านด้วยที่วันนี้เราทำไม่สำเร็จ ลูกทีมผมทุกคนทำเต็มที่แล้ว และทำดีที่สุดแล้ว จบครึ่งแรกเราตามหลัง 1-2 สกอร์นี้เราตกรอบ แต่ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งเรากระตุ้นและให้กำลังใจกันและกันว่าเราสามารถยิง 2-2ได้ อย่าพึ่งท้อ และลูกทีมผมก็ทำได้จริงๆ” ศิริพงศ์ กล่าว

“เราแหย่ขาข้างนึงไป T2 กันแล้ว แต่จุดโทษทดเจ็บก็ทำลายทุกความฝันของพวกเราลงหมด มันเจ็บ มันจุก จนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ จนกระทั่งตอนนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเอามือไปปัดบอล ทั้งที่จังหวะมันไม่ได้อันตรายอะไรขนาดนั้น”

“ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจทั้งข้างสนามและที่หน้าจอ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังแต่เราจะกลับมาใหม่อย่างแข็งแกร่งแน่นอน”

“ท้ายสุดนี้ผมอยากจะบอกน้องๆทุกคนในทีมว่าผมภูมิใจในตัวพวกคุณทุกๆคน ทุกคนโชว์ให้เห็นถึงสปิริตความเป็นนักสู้ ทั้งทีมสต๊าฟ ทีมนักเตะ ทีมออฟฟิศ นี่คือทีมพิษณุโลก fc ที่ดีที่สุดในรอบเกือบ 10ปี วันนี้เราผิดหวัง แต่สักวันมันต้องเป็นวันของเราบ้าง ขอบคุณทุกๆคนจากใจจริง “

“ป.ล.ขอแสดงความยินดีกับทีมนครศรี ยูไนเต็ดด้วยครับ ขอให้ทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน T2 และเลื่อนชั้นไปสู่ T1 ให้ได้ต่อไปในอนาคต”

ด้าน พงศ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร ลำพูน ก็ได้ยืนยันว่าจะส่ง อาทิตย์ สุนทรพิธ รวมถึงนักเตะอีก 7-8 รายไปช่วยทีมในปีหน้า