ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบีจีเอฟซี ขุมกำลัง เหลือทดแทนกันได้ ไม่หวั่นบุกรัง อุบล
บีจีเอฟซี
บีจีเอฟซี
บางกอกกล๊าส เอฟซี

บีจีเอฟซี บางกอกกล๊าส เอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ และ แมตต์ สมิธ 2 นักเตะที่ติดโทษแบนในเกมไทยลีกที่จะบุกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ที่สนาม อุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.60 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3 แต่ขุมกำลังที่เหลือทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหา

ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2017 จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคม โดยความพร้อมของ บีจีเอฟซี ก่อนบุกไปเยือนแดนอีสาน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ และ แมตต์ สมิธ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ศิวกร แสงวงศ์ อยู่ในช่วงเรียกความฟิต ด้าน ยาสมานี่ คัมโปส ที่ไปรับใช้ทีมชาติโบลิเวีย และเพิ่งเดินทางกลับถึงไทย เมื่อ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา จะพร้อมลงช่วยต้นสังกัดได้อย่างไม่มีปัญหา ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ถือว่าพร้อม จะนำทีมโดย ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ชาตรี ฉิมทะเล

สถิติที่ผ่านมาทั้งสองทีมเพิ่งพบกันในลีกสูงสุดเพียงหนเดียวในเกมนัดแรกที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่ง บีจีเอฟซี เบียดชนะ 1-0 ส่วนเกมนี้แม้จะขาดตัวหลักไปบ้าง แต่นักเตะรายอื่นๆ เชื่อว่าแทนที่ได้ หลังเดินทางไปเก็บตัวเข้มถึงประเทศญี่ปุ่นกว่าสัปดาห์ ซึ่งหากดูฟอร์มและขุมกำลังของเจ้าบ้าน อุบล ยูเอ็มที ในตอนนี้ต่างจากต้นฤดูกาล หาก บีจีเอฟซี เล่นได้ตามแท็คติกเชื่อว่าน่าจะมีอย่างน้อย 1คะแนนติดมือกลับออกมา หรือถึงเบียดชนะได้เลยทีเดียว

ข้อมูล