ข่าวฟุตบอลบีจีสุดกระหาย เตรียมล้างแค้นเชียงราย หลังโดนเขี่ยตกรอบ ช้าง เอฟเอ
โพสต์รูปภาพ

บางกอกกล๊าส เอฟซี

“โค้ชตั้ม” นิรุจน์ สุระเสียง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศชัดลูกทีมมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะเปิดบ้านดับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ เคยบุกพ่าย เชียงราย 2-1 ตกรอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ

“ถ้าดูจากผลการแข่งขันถือว่าดีกับทีมเรา เพราะชัยชนะนัดนี้ทำให้สามารถหนีบุรีรัมย์ฯ และทิ้งห่างราชบุรีฯ กับเชียงรายฯ ไปอีก แต่โดยรวมแล้วเกมของเราในครึ่งแรกยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะถูก ราชบุรีฯ กดดัน และยังมีจังหวะที่จะเสียประตู แต่กองหลังกับผู้รักษาประตูของเรายังสามารถทำหน้าที่ได้ดี แต่ในครึ่งหลังถือว่าเราเล่นได้ตามเกมที่วางไว้ ขอชื่นชมเด็กทุกคนครับ”

“สิ่งที่ผิดพลาดเรากำลังพยายามปรับปรุง โดยเฉพาะเรื่องความต่อเนื่องในเกมของผู้เล่น 11 คนแรก ช่วงครึ่งแรกที่เราเจอเกมถี่ๆ เราค่อนข้างขาดสมาธิ ตรงนี้เราต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมครับ”

“เกมหน้ากับ เชียงรายฯ ในวันอาทิตย์นี้ มีทางเลือกเดียวคือเราต้องชนะครับ เพราะบอลถ้วยเอฟเอคัพ เราไปพลาดท่าแพ้เขามาแล้ว ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรายังสงสัยในแมตช์นั้นอยู่ เด็กทุกคนมุ่งมั่นอยากเจอเชียงรายฯ เร็วๆ เพราะเราจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเราเหนือกว่าในวันอาทิตย์นี้” “โค้ชตั้ม”กล่าว