ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กเทโร ลั่นพร้อมอัดฉีดก้อนโตหากทีมหนีตายรอดตกชั้น
โปลิศ เทโร เอฟซี
โปลิศ เทโร เอฟซี

ความเคลื่อนไหวศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 หลังจบนัดที่ 31 ของฤดูกาล “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี หลังเพิ่งบุกพ่าย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 มีเพียง 33 คะแนน หากจากโซนปลอดภัยถึง 6 คะแนน โอกาสร่วงตกชั้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรค่อนข้างสูง

โปรแกรมที่เหลือ 3 นัดสุดท้ายทีมยังไม่หมดหวังซะทีเดียว มีข้อแม้ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้ง 3 เกมรวด เริ่มจากเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปเยือน ราชนาวี เอฟซี และปิดท้ายฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านรับมือ พีที ประจวบ เอฟซี นอกจากนี้ยังต้องลุ้นผลการแข่งขันของ สุโขทัย เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล และราชบุรี มิตรผล อีกด้วย

ล่าสุดมีการรายงานว่าผู้บริหารของทีม “มังกรโล่เงิน” เตรียมมอบเงินอัดฉีดก้อนโตให้กับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช รวมถึงนักฟุตบอลทุกคนหากเค้นฟอร์มเก่งในช่วง 3 เกมสุดท้ายและโชคดีรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ แต่ไม่เปิดเผยว่าจำนวนเท่าใด ซึ่งคาดว่าอาจสูงถึง 4-5 ล้านบาทเลยทีเดียว

ทั้งนี้สุดท้ายหากทั้ง 4 ทีม อย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล, สุโขทัย เอฟซี และโปลิศ เทโร เอฟซี มี 42 แต้มเท่ากันทั้ง 4 ทีมเมื่อจบฤดูกาล จะทำให้ ราชบุรี มิตรผล และโปลิศ เทโร เอฟซี รอดตกชั้นจากคะแนนมินิลีกที่ดีที่สุด 2 ทีม อย่างไรก็ตามหากมี 2 ทีมจากข้างต้นเก็บได้ 43 คะแนนขึ้นไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะกระเด็นตกชั้นไปเล่นใน T2 ทันที

ขอขอบคุณ : MGR SPORT