ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กอ๊อด ชวนคนไทยร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี งานมอบรางวัลกีฬา ที่ยิ่งใหญ่ ระดับโลก
โพสต์รูปภาพ
บิ๊กอ๊อด
พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

บิ๊กอ๊อด ชวนคนไทยร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี งานมอบรางวัลกีฬา ที่ยิ่งใหญ่ ระดับโลก

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงความพร้อมในการจัดงาน AFC Annual Award 2017

ที่จะมีขึ้นที่ โรงละครอักษรา เธียร์เตอร์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560

“วันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อม การจัดงาน AFC Annual Award 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้

งานดังกล่าวเป็นงานที่ เอเอฟซี จัดขึ้นเพื่อประเทศสมาชิกในเอเชีย เป็นงานที่จะมอบรางวัลให้กับนักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬาต่างๆในทุกๆปี

งานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ ระดับโลก ก็เป็นโอกาสดีที่ทางเอเอฟซีให้เกียรติประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในครั้งนี้” นายกสมาคมฯ กล่าวเริ่ม

“ประเทศไทยมีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพทั้งที่หลายประเทศในเอเชีย ต่างต้องการ แต่เราได้รับเกียรติ ผมอยากให้ประชาชนคนไทย ทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่

สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน และงานนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่ประเทศไทยจะได้เผยแพร่ขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม สิ่งต่างๆที่เรามีจุดดีให้กับแขกผู้มาเยือน

ตลอดจนคนทั่วโลกได้รับทราบ ผมคิดว่างานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาครั้งแรกที่มีขึ้นในประเทศไทย เราประชุมหารือร่วมกัน เพื่อให้งานนี้ออกมาดีที่สุด

วันนี้ก็ได้มอบหมายภารกิจต่างๆให้กับผู้เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และบริษัท ที่รับผิดชอบในการจัดงานครั้งนี้ ไปดำเนินการให้ครบถ้วน

หลังจากนี้จะมีประชุมอีกครั้งเพื่อสรุปปัญหาข้อขัดข้อง สิ่งที่ทุกฝ่ายไปดำเนินการให้เรียบร้อย”

“เท่าที่ฟังเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ หรือ เอเอฟซี นำเสนอเรื่องราว รายละเอียด นับว่ามีความสมบูรณ์เกิน 60% แต่เพื่อความรอบคอบเราต้องประชุมอีกครั้ง

เพื่อปิดข้อบกพร่อง ตั้งแต่ก้าวแรกที่ผู้มาเยือน มาถึงแผ่นดินไทย จนกระทั่งก้าวสุดท้ายที่ก้าวขึ้นเครื่องบิน เราจะทำให้ทุกคนประทับใจในความเป็นไทย และ สิ่งที่เป็นขนบธรรมเนียม ประเพณี”

สำหรับงานประกาศเกียรติคุณ AFC Annual Award Bangkok 2017จะจัดขึ้นที่ โรงละคร อักษรา เธียเตอร์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560

ซึ่งภายในงานจะมีการมอบรางวัลสำคัญๆ อาทิ นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี, หัวหน้าผู้ฝึกสอนแห่งปี, สโมสรแห่งปี, ทีมแห่งปี และ สมาคมฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นต้น

เครดิต : Fair