ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กบอสอ่างทอง โพสต์ดราม่า “จะทำทีมฟุตบอลไปทำไมในเมื่อไม่มีคนดู”
ภราดร ปริศนานันทกุล
บิ๊กบอสอ่างทอง
ภราดร ปริศนานันทกุล

บิ๊กแบด ภราดร ปริศนานันทกุล ผู้จัดการทีม อ่างทอง เอฟซี ส่งสารดราม่าถึงแฟนบอล “นักรบรวงทอง” หลังผลงานในปีนี้ไม่ดีทำให้มีกระแสวิจารณ์มากมาย เปรยหากทำบอลแล้วไม่มีคนดู อาจยุบทีม

“นักรบรวงทอง” อ่างทอง เอฟซี ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018  ฟอร์มบู่ต่อเนื่องหลังพึ่งโดน ขอนแก่น เอฟซี บุกมาถล่มคาบ้าน 3-1

ทำให้ในฤดูกาลนี้แข่งไป 5 นัดแรกแพ้ไป 4 เสมอ 1 ยังไม่ชนะใคร หล่นไปอยู่อันดับที่ 14 ในตารางคะแนน

ล่าสุด บิ๊กแบด ได้ส่งสารถึงแฟนบอล หลังมีกระแสวิจารณ์มากมายถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า

“ศรัทธาที่หายไปพร้อมกับชัยชนะ เป็นศรัทธาต่อชัยชนะหรือเป็นศรัทธาต่อทีม??

วันที่ผมนั่งอยู่ในซุ้ม ถามผม(จริงๆด่าผม) มึงลงไปทำอะไรในนั้น ให้โค้ชเขาทำไป วันที่ผมนั่งดูอยู่ข้างบน ถามหาผมว่ามึงขึ้นไปนั่งบนนั้นทำไม ไม่มาคุมทีมข้างล่าง 5555 บางทีผมก็เพลียครับเอาจริง

ใครเห็นยุดยาบ้าง เล่นt4 t3 แฟนล้นทุกนัด ด่าบ้างเชียร์บ้างแต่สนามไม่เคยร้างคน ตกชั้นขึ้นชั้น ลุ้นตก ลุ้นเลื่อนชั้น ก็ว่ากันไป มีหัวเราะ มีร้องไห้ มีล้ม มีลุก ตามวิถีกีฬา
ใครเห็นอุดรบ้าง ล้มลุกคลุกคลานจะขึ้นไม่ขึ้น 4ปี5ปี เล่นดีบ้างเลวบ้างตามประสาฟุตบอล คนดูเต็มทุกนัด แหกปากเชียร์ทุกนัด แพ้ชนะช่างแม่ง กูมัน กูรัก สุดท้ายมันก็ไปได้ ผลงานแค่ส่วนนึงครับ อย่าเอามาเป็นข้ออ้างเลย ถามใจคุณดู คุณรักชัยชนะ หรือคุณรักอ่างทอง

ล่าสุด แฟนบอลบนสแตนด์ 300คน 555 จะทำไปทำไมครับในเมื่อไม่มีคนดู ผมว่าถึงเวลารูดม่านปิดฉากละครโรงใหญ่แล้วกระมังครับ ยุบทีมน่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายครับ”

ภราดร ปริศนานันทกุล

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “นักรบรวงทอง” อ่างทอง เอฟซี บุกไปเยือน “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า เอฟซี ในการเเข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018 สัปดาห์ที่ 6

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เวลา 18.00 น.

Photo : AngthongFC