ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันบาเยิร์น เตรียมดึง โปเช็ตติโน่ เสีบแทนนิโก้ โควัช
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

รายงานจากประเทศเยอรมัน เผยว่าสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นสโมสรรายล่าสุดที่เชื่อมโยงชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามามีส่วนพัวพันเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก นิโก้ โควัช

กระทั่ง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งโชว์ฟอร์มดุไล่ถล่มสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 5-0 พร้อมขยับแซงหน้าขึ้นเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

แต่เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ ณ ปัจจุบันยังไว้วางใจไม่ได้อยู่ดีเพราะมีแต้มนำห่างอยู่แค่คะแนนเดียวเท่านั้น ขณะที่ยังเหลืออีก 6 เกมสุดท้ายจึงสะดุดไม่ได้เป็นอันขาด

เหตุนี้เอง คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรจึงประกาศว่าเขาไม่สามารถการันตีอนาคตของ นิโก้ โควัช จะได้รับโอกาสกุมบังเหียนในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับผลงานในซีซั่นนี้จะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน

ล่าสุด “สปอร์ต วัน” สำนักข่าวชื่อดังประเทศเยอรมันระบุชัด คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กำลังจับตาสถานการณ์ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อย่างใกล้ชิด หลังตอนนี้เขานั้นตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่ให้งบประมาณล่อใจ 300 ล้านยูโรเสริมทัพนักเตะหากตอบตกลงย้ายมาคุมที่ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้า