ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบันโดวิช พอใจผลงานแข้งบุรีรัมย์ หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง
โพสต์รูปภาพ
บันโดวิช
โบซิดาร์ บันโดวิช 

บันโดวิช พอใจผลงานแข้งบุรีรัมย์ หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือปราสาทสายฟ้า พอใจผลงานนักเตะช่วยกันเล่น ช่วยกันทำงานหนัก จนเก็บชัยชนะต่อเนื่อง มองเกมชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่ง

“บอสโก” กุนซือปราสาทสายฟ้า พอใจผลงานนักเตะช่วยกันเล่น ช่วยกันทำงานหนัก จนเก็บชัยชนะต่อเนื่อง มองเกมชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่ง

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 10 กันยายน 2560 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 โดยได้ประตูโทนจาก แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ

โดย โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เกมวันนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก ถือเป็นเกมที่ดีที่เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ เกมนี้เราสู้กันด้วยแท็คติก เมื่อเรามีโอกาสเราก็สามารถพังประตูได้

“เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะทุกคน ที่ทำผลงานได้ดี ทุกคนเล่นได้ดี ช่วยกันเล่น ช่วยกันทำงานอย่างหนัก ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องของสปิริตทีมเรายอดเยี่ยมอยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันทำงานหนักต่อไป ซึ่งเป้าหมายต่อไปของเราคือทำการบ้าน และเล่นเกมแต่ละเกมให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสก้าวไปสู่แชมป์ วันนี้เราเดินเข้าใกล้อีกก้าวหนึ่งแล้ว”

“ทีมของเราเล่นกันเป็นทีม เราไม่ได้มองว่านักเตะคนไหนสำคัญที่สุด นักเตะในทีมทุกคนเป็นคนสำคัญหมด หากเรามองแค่ว่านักเตะคนไหนเล่นดีในแต่ละเกม คุณอาจจะได้ชัยชนะเพียงแค่เกมเดียว แต่เมื่อระยะยาวคุณก็ไม่อาจจะเก็บชัยชนะได้ตลอด เมื่อเรามีนักเตะที่ดี มีทีมที่ช่วยกันดี จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเราถึงเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง” โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูล BURIRAM UNITED