ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบลูเวฟ เปิดตัวสโมสรเสาร์นี้ พร้อมต้อนรับการกลับมาของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
โพสต์รูปภาพ
บลูเวฟ
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

บลูเวฟ เปิดตัวสโมสรเสาร์นี้ พร้อมต้อนรับการกลับมาของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์ เอไอเอส ไทยฟุตซอลลีก 2016 เตรียมจัดงานแถลงข่าวใหญ่ เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2017 ต่อหน้าแฟนบอล และ สื่อมวลชน อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี (ลานหน้า แมคโดนัล)

โดยภายในงาน จะมีการแถลง เป้าหมาย, นโยบาย, ความพร้อม ที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จ เปิดตัวผู้สนับสนุน พร้อมไฮไลท์ที่แฟนฟุตซอลเฝ้ารอคอย นั่นก็คือ การเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ทั้งแบบ เหย้า และ เยือน รวมไปถึงผู้เล่น ชุดทำศึกฤดูกาล 2017

ด้าน “บิ๊กแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดงานดังกล่าว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ครับ ก็ถือเป็นธรรมเนียมประจำปีอยู่แล้ว สำหรับการแถลงความความพร้อม อย่างเป็นทางการ ของ สโมสร กับ การแข่งขันในซีซั่นใหม่”

“โดยปีนี้ เป็นปีที่ 11 ในการก่อตั้งสโมสร เรามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่เป้าหมาย ก็ยังคงเป็นการเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ทั้งในระดับ เอเชีย รวมถึงการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ในประเทศ เหมือนเดิม”

“ซึ่งภายในงาน ส่วนของ การตลาด นอกเหนือจการเปิดตัวผู้สนับสนุนรายต่างๆ แล้ว เราจะมีการเปิดเผยรายละเอียด แคมเปญต่างๆ ของ สโมสร ที่จะทำร่วมกับแฟนฟุตซอลทุกท่านตลอดซีซั่น”

“ก่อนที่จะถึงไฮไลท์สำคัญที่แฟนฟุตซอลรอคอย นั่นก็คือการเปิดตัวนักเตะ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนในปีนี้ และ ยังจะเป็นการต้อนรับการกลับมา ของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการเดินค้าแข้ง ในลีก อิหร่าน รวมไปถึงชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2017 ทั้ง แบบเหย้า-แบบเยือน ที่ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรก อีกทั้งเราก็ยังจะมีการจับสลากหาผู้โชคดีที่มาร่วมงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ จาก สโมสร อีกด้วย”

“จากนั้นเราปิดท้ายด้วยการเปิด สนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า อุ่นเครื่องทดสอบความพร้อม ของ สนาม กับ สโมสร ห้องเย็นท่าข้าม ในเวลา 17.30 น. โดยจะเปิดให้แฟนฟุตซอลได้ชมฟรี ซึ่งผมก็อยากเชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” และ แฟนฟุตซอลชาว จ.ชลบุรี มาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้กันให้เยอะๆครับ รับรองได้เลยว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจน่าติดตามภายในงานนี้มากมายครับ”

ข้อมูลและภาพจาก : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club