ข่าวฟุตบอล ยูโรป้า ลีกบรูโน่ แฟร์นานเดส สุดถ่อมตัว ยังห่างชั้น คันโตน่า
บรูโน่ แฟร์นานเดส
บรูโน่ แฟร์นานเดส

บรูโน่ แฟร์นานเดส ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดถ่อมตัว บอกผลงานของตนเองยังห่างไกลจะเอาไปเปรียบเทียบกับ เอริค คันโตน่า ต้องสะสมเกียรติยศอีกเยอะกว่าจะขึ้นขั้นไปอยู่เทียบเทียบตำนานแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด

กระทั่ง บรูโน่ แฟร์นานเดส ย้ายมาร่วมทีมเมื่อมกราคมที่ผ่านมา ใช้เวลาปรับตัวไม่นานก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก สร้างอิมแพคเปลี่ยนทีมผีให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างชัดเจน จากผลงานทำไป 11 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จาก 21 นัดที่ลงสนาม

อิมแพคที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ทำได้ ถูกนำไปเชื่อมโยงกับสมัยที่ เอริค คันโตน่า ย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ด มาทีมผี เมื่อปี 1992 ซึ่งถือเป็นช่วงเปิดยุคทองของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ตอนนี้ กองกลางวัย25ปี อยู่ที่โคโลญจน์ กำลังแข่งขันยูโรป้าลีก ในรอบสุดท้าย เป็นโอกาสดีสำหรับความสำเร็จแรกในสีเสื้อปิศาจแดง

“สำหรับผม มันดีมากเลยนะตอนที่ได้ยินว่าถูกนำไปเปรียบเทียบกับคันโตน่า แต่เขาเป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์ของสโมสร ผมคงต้องทำงานหนักอีกมากๆๆ กว่าจะขึ้นไปเปรียบเทียบได้” บรูโน่ ถ่ามตัว

“ผมไม่พอใจเพียงแค่นี้แน่ ผมย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นแชมป์ ย้ายมาเพื่อพาสโมสรไปสู่ตำแหน่งแชมป์ ผมจะมีความสุขมากในซีซั่นนี้ถ้าเราได้แชมป์ยูโรป้าลีก”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Sports Moments″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้