ข่าวฟุตบอล ไทยลีกน้าฉ่วย ลั่น! บุรีรัมย์นะเหรอ เจอหมู มั่นใจพาตะหานน้ำเก็บแต้มแน่นอน
โพสต์รูปภาพ
น้าฉ่วย
น้าฉ่วย

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของทีม ราชนาวี ลั่น! บุรีรัมย์นะเหรอ เจอหมู มั่นใจพาตะหานน้ำเก็บแต้มแน่นอน 

ราชนาวี ส่ง “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของทีม แถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 2 ระหว่าง ราชนาวี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560  ณ ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน

“อย่างที่ทราบกันว่า งบประมาณกับตัวผู้เล่นเราอาจจะเป็นรอง เป้าหมายของทีมคือการรอดตกชั้น แต่ส่วนตัว ผมหวังจะจบให้ได้เลขตัวเดียว แต่จะทำได้หรือไม่ก็อีกเรื่อง ผมอยากเห็นนักฟุตบอลช่วยกัน เล่นด้วยทีมสปิริต เกมที่เจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เราทำผลงานพอใช้ได้ ผู้บริหารก็พอใจ”

“การเจอกับ บุรีรัมย์นะเหรอ เจอหมู (หัวเราะ) ผมล้อเล่นนะ บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน ตัวไทยยังพอน่าจะสู้กันได้ แต่พวกเขามีตัวต่างชาติที่รับมือยาก เราต้องวิ่งให้เกินร้อย เพื่อให้ประทับใจแฟนบอล คิดว่าน่าจะสู้ได้ แม้ว่าเป็นรอง แต่เราจะใช้สปิริตทีมสู้ให้ถึงที่สุด ถ้าไม่เจอฤทธิ์กรรมการหรือโชคร้ายก็น่าจะมีแต้ม ไม่ได้ว่านะแต่เตือนไว้ก่อน”

“นักเตะต่างชาติรายที่ 5 กำลังเดินทางมา แต่ไม่ขอเปิดเผย ส่วน บิยอร์น ลินเดมันน์ เขาไม่ใช่สไตล์เลย เป็นนักเตะที่บิ้วด์ยาก เซ็นมาแล้วอาจจะไม่ได้ หรือใช้ได้น้อย คงต้องฝากความหวังกับต่างชาติคนที่ 5 ส่วน ปัง ซึง ฮวาน เราคงดึงเขามาเติมเต็มในตำแหน่งกองหลัง เพราะช่วงที่เขาค้าแข้งที่มาเลเซีย เขาเล่นในตำแหน่งนี้ ส่วน ณรงค์ วงษ์ทองคำ เขามีปัญหากับทีมนิดหน่อย ยังเคลียร์กันอยู่ ถ้าใครสนใจอยากยืมหรือซื้อตัวก็ติดต่อทีมได้เลย เพราะเขาก็เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือ”

สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2017 ระหว่าง ราชนาวี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แข่งขันวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.00 ณ สนามราชนาวี สัตหีบ ถ่ายทอดสดช่อง ทรู 4 U และ ทรูสปอร์ต HD2

ข้อมูลและภาพ : thaileague