ข่าวฟุตบอล ไทยลีกน้องใหม่ก็จริง โค้ชโจ เผยทีมจะประมาทระยองไม่ได้เลย
โค้ชโจ
โค้ชโจ

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือคนเก่งของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยถึงเกมที่ต้องบุกไปเยือน ระยอง เอฟซี ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่สอง

สวาทแคท ประเดิมสนามด้วยการบุกพ่ายต่อ การท่าเรือ เอฟซี โดยเกมนัดที่สอง ระยอง เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยืนยันไม่ประมาท ทุกเกมมันยากหมด

“ก็ประมาทไม่ได้ครับ เป็นทีมน้องใหม่จริง แต่ว่าเขาเล่นในบ้านได้ดี ได้แข็งแกร่ง ก็ต้องกลับไปทำการบ้าน ว่าระยองเล่นแบบไหน เราจะไปเล่นกับเขาแบบไหน เพราะ 5 เกมที่มันเป็นเกมเยือน ผมว่ามันก็ยากทุกเกม ก็ประมาทใครไม่ได้เลย”

เฮดโค้ชสวาทแคท ยังได้กล่าวถึงแฟนบอลโคราชอีกว่า “หลังจากเหตุการณ์ที่สูญเสีย ผมว่าขวัญและกำลังใจหลายๆอย่าง มันเป็นเหตุการณ์ที่เศร้า ไม่ใช่แค่ชาวโคราช ผมว่าคนไทยทั้งประเทศด้วยซ้ำคือชาวโคราชคลั่งไคล้ฟุตบอลอยู่แล้ว”

“ผมกับลูกทีม รวมทั้งบอร์ดบริหาร ก็พยายามที่จะทำผลงานให้ดี อยากจะให้ผลการแข่งขันหรือผลงานปีนี้เป็นสิ่งเยียวยาชาวโคราชไม่มากก็น้อย ก็พยายามจะทำผลงานให้ดีที่ที่สุด เพราะอยากจะให้เป็นสิ่งที่ทำให้ชาวโคราชมีความสุข”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่สอง ระยอง เอฟซี เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. ที่ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง