ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนิรันดร์ กองหลังช้างศึกU23 หวังทำผลงานดีต่อยอดสู่ชุดใหญ่
โพสต์รูปภาพ
นิรันดร์
นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก

นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก กองหลังทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก็เหมือนก้าวแรกในการไปเล่นทีมชาติไทยชุดใหญ่

กองหลังช้างศึกU23 หวังนำความรู้และประสบการณ์จาก มาริโอ อบรานเต้ และ คาลิฟา ซิสเซ่ 2 แนวรับรุ่นพี่ต้นสังกัด โปลิศ เทโร มาช่วยทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีให้มากที่สุดเพื่อหวังต่อยอดสู่ทีมชาติชุดใหญ่

นิรันดร์ ฮานส์สัน แนวรับวัย21 ปี ย้ายจาก บรอมมาพอจคาร์นา ในลีกสวีเดน มาเล่นที่ประเทศไทยครั้งแรกกับ การท่าเรือ ในเลกแรกฤดูกาล 2017 จากนั้นย้ายซบทัพ “มังกรไฟ” ในช่วงเลก 2 ลงสนามไปแล้ว 10 นัด ล่าสุดมีชื่อติดทีมช้างศึกยู23 ในเกมอุ่นเครื่องกับจอร์แดน ยู23

“ประทับใจมากครับกับการรายงานตัวกับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี” นิรันดร์ กล่าวเริ่มต้น

“ผมไม่คิดว่าจะติดทีมชาติชุดนี้เพราะผมโฟกัสกับโปรแกรมช่วยต้นสังกัดกับเกมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่แต่ก็ดีใจมากๆ ครับตื่นเต้นกับการมาเล่นที่ประเทศไทยครั้งแรกและติดทีมชาติ”

“เกมกับจอร์แดน ผมยังไม่คาดหวังอะไรมาก แต่ผมก็จะพยายามเต็มในการฝึกซ้อมและหวังเป็น 11 ตัวจริงให้ได้เมื่อผมได้รับโอกาสแล้ว ผมจะนำความรู้ที่ได้ จาก มาริโอ อบรานเต้ และ คาลิฟ่า ซิสเซ่ รุ่นพี่ในสังกัดที่ผ่านการค้าแข้งในยุโรปมาช่วยทีมให้มากที่สุด”

“แน่นอนกับทีมชาติชุดใหญ่ผมก็หวังเช่นกันมันคือความฝัน ใครกันละที่ไม่อยากติดทีมชุดใหญ่ การติดทีมชุดยู23 ก็เหมือนกับก้าวแรกเพื่อไปเล่นกับทีมชุดใหญ่และผมจะทำผลงานกับสโมสรให้ดีเพราะที่จะรักษาสภาพและฟอร์มการเล่นเพื่อโอกาสในครั้งหน้า”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ แคมป์บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู-23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

ข้อมูลและภาพ ฟุตบอลทีมชาติไทย