ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนัดส่งท้าย พยัคฆ์ล้านนา สั่งลา 700 ปี โยกใช้ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ชั่วคราว เลกสอง
นัดส่งท้าย
นัดส่งท้าย
สนามสมโภชเชียงใหม่ 700

นัดส่งท้าย เชียงใหม่ เอฟซี ลงเตะในสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีส่งท้ายก่อนปิดปรับปรุง 6 เดือน

เกมนี้ เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะเกมเหย้านัดที่ 7 เปิดบ้านพบ ระยอง เอฟซี  ซึ่งถือเป็นการลงเตะในสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีส่งท้าย ก่อนจะมีการปิดปรับปรุง 6 เดือน

ทำให้ทางสโมสรฯ ต้องโยกใช้สนามเทศบาลนครเชียงใหม่เป็นรังเหย้าต่อไป

ความพร้อมก่อนเกม เชียงใหม่ เอฟซี ได้รับข่าวดีเมื่อ เวลลิงตัน บรูโน่ ที่เจ็บไปตั้งแต่หลังเกมพบ อ่างทอง เอฟซี  จนพลาดการลงสนามใน 3 เกมหลัง ล่าสุดเจ้าตัวสลัดหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

ขึ้นอยู่กับ ‘โค้ชโชค’ โชคทวี พรหมรัตน์ ว่าจะส่งลงประเดิมทันทีหรือไม่ ในขณะที่ วิชา นันทะศรี ที่ติดโทษแบน  สามารถกลับมาประจำการตำแหน่งแบ็คขวาได้

รวมไปถึง ‘เจ้าต้น’ ทศพล ชมชน ที่กลับจากแต่งงานที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น พร้อมลงเล่นเช่นกัน แต่ที่พลาดลงสนามแน่นอนคือ ธีรชัย ธรรมเพียร เนื่องจากโดนใบแดงในเกมล่าสุดกับ ประจวบ

ส่วนบรรดาผู้เล่นหลายรายซึ่งเจ็บไปก่อนหน้านี้ ทยอยคืนสู่สนามแล้วไม่ว่าจะเป็น เหยา และ อภิวิชญ์ ภู่เล็ก แต่ที่เจ็บเพิ่มคือ ณัฐพล สุขไชย จากการปะทะกับผู้เล่น สพล.เชียงใหม่ ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในเกมสั่งลารังเหย้า 700 ปีก่อนปิดปรับปรุง ในศึกลูกหนัง M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 14 เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับ ระยอง เอฟซี วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.60 เวลา 19.00 น.

Photo : Official Chiangmai Football Club

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เชียงใหม่ เอฟซี