ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนพพล เชื่อถ้าเราจบสกอร์ได้ดีขึ้นทีมมีโอกาสจบ 1 ใน 5 ของตาราง
นพพล ปิตะฝ่าย
นพพล ปิตะฝ่าย
นพพล ปิตะฝ่าย

นพพล ปิตะฝ่าย แบ็คซ้ายจอมเก๋า สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันก่อนเข้าสู่เลกสอง ตนเองและเพื่อนร่วมทีม ยังลงเล่นด้วยความมั่นใจเหมือนเดิมแน่นอน แม้ก่อนจบเลกแรก ทำผลงานตกลงไป จนจบอันดับ 8 ในโตโยต้า ไทยลีก

“ช้างศึกยุทธหัตถี” ไม่ชนะใครเลยจาก 3 เกมหลังสุด ก่อนจบเลกแรก โดยแพ้ถึง 2  นัด และ เสมอ 1 นัด ขณะที่ ดาวเตะวัย 33 ปีกล่าวว่า

“สำหรับภาพรวมของทีม ส่วนตัวผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ถ้าคิดเป็น 100 % เราทำได้แค่ 60 % เท่านั้น”

“แน่นอนปัญหาเราอยู่ที่เกมรุก แต่ที่ผ่านมาสตาฟฟ์โค้ช ก็พยายามแก้ไขมาตลอด ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียว เราต้องพยายามจูนกันให้ติด แต่ปัญหาจริงๆ ต้องยอมรับด้วยว่า เลกแรก เราใช้ประโยชน์จาก ผู้เล่นต่างชาติ แดนหน้า ได้ไม่เต็มที่นัก อย่างที่เห็นเหมือนเรามีแค่ โรมูโล คนเดียว ก็คิดว่าถ้าเลกสอง มีการเปลี่ยนแปลง เราน่าจะทำได้ดีขึ้น”

“อย่างไรก็ตาม แม้เราจะไม่ชนะใครถึง 3 เกม ก่อนจบเลกแรก แต่มันไม่ส่งผลต่อความมั่นใจเราแน่นอน เราจะลงเล่นด้วยความมั่นใจเหมือนเดิม ที่สำคัญ เราจะโฟกัสไปที่ละแมตซ์ ผมเชื่อว่า ถ้าเราจบสกอร์ได้ดีขึ้น เรามีโอกาสจบ 1 ใน 5 ของตาราง”

“ไม่ว่าเราจะชนะหรือแพ้ ก็หวังว่าแฟนบอล จะเข้ามาเชียร์เราเยอะๆครับ เพราะที่สุดแล้ว นี่ก็คือทีมของจังหวัดสุพรรณบุรี” นพพล ปิดท้าย

โปรแกรมเลกสอง สุพรรณบุรี เอฟซี จะเริ่มต้นบุกเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 17 วันที่ 9 มิถุนายนนี้