ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีราธร บินลัดฟ้าสู่แดนปลาดิบ เตรียมเป็นแข้งใหม่ มารินอส
โพสต์รูปภาพ

133

ธีราทร บุญมาทัน แข้งดังทีมชาติไทย เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัวกับทีมใหม่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เมื่อเวลา 8.00 น. ของวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าอุ้มได้ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย การออกผจญภัยครั้งที่สองของ “บุญจัง”ครั้งนี้ เจ้าตัวไปพร้อมกับ เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร และ ซึโทมุ โอกุระ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ด้วยเทียวบิน เอ็นเอช 848 (NH 848) เวลา 10.15 น. จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งจะถึงสนามบินฮาเนดะตามเวลาท้องถิ่น 17.55 น. ก่อนที่จะมีการตรวจร่างกายกับทีมใหม่วันจันทร์ที่ 28 ม.ค.62

“การไปครั้งนี้เป็นสิ่งที่อาจจะต้องปรับตัวให้เร็ว แม้ว่าผมจะมีประสบการณ์ในการเล่น เจ ลีก มาแล้ว 1 ปี แต่ยอมรับว่าเรื่องของแท็คติกจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเรียนรู้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ให้เร็วที่สุด ซึ่งมันอาจจะต้องใช้เวลาเช่นกัน”

“จริงๆแล้วสโมสรมีหมายเลขให้ผมเลือก คือ 5-19 ซึ่งผมเองก็อยากจะใช้เลขตัวเดียวที่ใช้มาตลอด ประกอบกับ เบอร์ 5 คือ ตรงกับวันเกิดของภรรยา(น้องเบส-ฉัตรกมล) ด้วย เลยตัดสินใจเลือกครับ”

ขณะเดียวกัน การไปเล่นแบ็กซ้ายแทน เรียวสุเกะ ยามานากะ ที่เพิ่งจะไปอยู่กับ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ แชมป์ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2018 นั่น “บุญจัง” บอกว่า “อันที่จริงแล้ว ยามานากะ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ ซึ่งผมเองก็ไม่กดดันอะไรมากนัก ผมเองจะพยายามอย่างสุดความสามารถของผมในคราวนี้ครับ”