ข่าวฟุตบอลทีมไหนสน โตริโน่ พร้อมปล่อย เบล็อตติ ก่อนเสียฟรีปีหน้า
อันเดรีย เบล็อตติ

อันเดรีย เบล็อตติ

มีรายงานจากหลายสื่อในอีตาลี เผยว่า โตริโน่ พร้อมจะปล่อย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมที่มูลค่า 35 ล้านยูโร หลังนักเตะปฎิเสธสัญญาใหม่กับทีมทำให้เหลือสัญญาอีกแค่เพียงปีเดียว

อันเดรีย เบล็อตติ นักเตะวัย 27 ปี เคยมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่จับตามองของทีมใหญ่ทั่วยุโรปเมื่อหลายฤดูกาลที่แล้วแต่เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร ทำให้ไม่มีทีมไหนที่พยายามคว้าตัวมาร่วมทีมอย่างจริงจังแม้เจ้าตัวเองก็ยังคงรักษามาตราฐานฟอร์มการเล่นของตัวเองไว้ได้ตลอด

แต่ว่าล่าสุด เบล็อตติ เพิ่งทำการปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับทีมทำให้เขาเหลือเวลาอยู่กับทีมในสัญญาปัจจุบันถึงแค่ปี 2022 เท่านั้น

ถึงแม้ว่าทางสโมสรจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะแต่ด้วยผลงานโดยรวมของทีมที่กำลังย่ำแย่จึงมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายออกไปเพื่อมองหาความสำเร็จในเส้นทางการค้าแข้ง

จากรายงานของสื่อหลายแห่งนำโดย Tuttosport เผยว่าหากทาง “กระทิงหิน” เจรจาสัญญาใหม่ไม่สำเร็จอาจจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ค่าตัวไม่เกิน 35 ล้านยูโร ก่อนจะเสียไปแบบฟรีๆในปีหน้า

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Brazil Scout″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้