ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษทีมรัก ตอร์เรร่า เผยฝันอยากย้ายซบ โบคา ช่วงยังพีค
ลูคัส ตอร์เรร่า

ลูคัส ตอร์เรร่า

ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บอกว่าเขามีความฝันในการย้ายไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส ยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนติน่า

ลูคัส ตอร์เรร่า ดาวเตะวัย 24 ปี บาดเจ็บข้อเท้าในเกมที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล  เจอ พอร์ทสมัธ  ในศึกเอฟเอคัพเมื่อเดือนมีนาคมแต่หลังจากนั้นพรีเมียร์ลีกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้เขามีเวลาพักฟื้นและล่าสุดเขาคัมแบ็คลงสนามซ้อมได้แล้ว

ภายใต้การคุมทีมของโค้ช มิเกล อาร์เตต้า กองกลางชาวอุรุกวัย นั้นยังไม่สามารถยึดตัวจริงได้พร้อมทั้งยังมีข่าวลือว่าเขาต้องการกลับไปเล่นในลีกอิตาลี

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงอนาคต ตอร์เรร่า บอกกับ Fox Sports Argentina ว่า “ผมนึกภาพค่ำคืนศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ที่สนามบอมโบเนร่า แน่นอนว่าสวมเสื้อของ โบคา”

“ตอนนี้ในหัวผมยังคิดถึงการเล่นในยุโรปอยู่และผมก็จะอยู่เล่นไปสักพักแต่ผมมีความต้องการและความฝันที่จะไป(โบคา)และไม่ใช่แค่เพื่อแขวนสตั๊ดนะแต่ไปแข่งขันและไปเพื่อรู้สึกถึงความเป็น โบคา”

เมื่อถามว่าเขาชื่นชอบ โบคา จูเนียร์ส ได้อย่างไร ตอร์เรร่า อธิบายว่า “ครอบครัวของผมเป็นแฟนบอลตัวยงและเราชาวอุรุกวัยก็ได้ดูฟุตบอลอาร์เจนติน่าดันเยอะมากมันเป็นหนึ่งในลีกที่มีความสำคัญที่สุดในอเมริกาใต้มีแพสชั่นสูงเพราะงั้นความชื่นชอบและหลงรักต่อโบค่านั้นมันเกิดขึ้่นในสมัยเด็ก”

“ผมต้องบินไปดูเกมนัดชิงที่มาดริด(ที่ริเวอร์ เพลทเอาชนะโบคา) แล้วพอเกมจบลงผมคิดว่าจะไม่หัวเสียแต่ผมก็เสียใจมากกับความพ่ายแพ้และการเล่นที่เกิดขึ้นในเกม”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเข้าไปดูโบค่าในฐานะแฟนบอลเป็นเรื่องจริงที่ว่าผมมีความหลงไหลต่อสโมสรอย่างมากและหวังอย่างยิ่งว่ามันจะอยู่ตลอดไปที่ เฟรย์ เบนโตส(เมืองบ้านเกิด) ผมมีเพื่อนหลายคนที่เป็นแฟนบอล โบคา ด้วย” เขากล่าว

ตอร์เรร่า ย้ายจจาก ซามพ์โดเรีย ไปร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 26 ล้านปอนด์ และเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมถึงปี 2023