ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนทำดีมีรางวัล อิสโก้ เฟิร์มใกล้บรรลุต่อสัญยาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว
Isco
ทำดีมีรางวัล
อิสโก้

ทำดีมีรางวัล อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าการเจรจาในการต่อสัญญาใหม่ของเขากับทางสโมสรใกล้จะบรรลุเต็มที่แล้ว

อิสโก้ ดาวเตะวัย 25 ได้ลงสนามออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเดินเกมรุกของทีม เรอัล มาดริด ก่อนที่จะยิง 1 ประตูให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมานี้
นับตั้งแต่จบซีซั่นที่ผ่านมาอนาคตของ อิสโก้ ยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากเขาเหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ถึง 12 เดือน และยังคงไม่มีวี่แววการขยายออกไป
อย่างไรก็ตามหลังเกมที่ มาซิโดเนีย เมื่อคืนนี้ เขาออกมาเผยว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่นั้นใกล้จะลงตัวแล้ว “เราใกล้ที่จะบรรลลุแล้วล่ะ และมันจะเป็นที่เรียบร้อยในเร็วๆนี้”
อิสโก้ ได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนี้ เขาพูดถึงเกมว่า “เกมโดยรวมแล้วดูดีนะ เราเล่นได้ดีกว่า พวกเรามีปัญหานิดหน่อยในช่วงท้ายๆ”
“พวกเขาเป็นทีมที่ดีมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและออกสตาร์ทได้ดี แต่โดยรวมแล้วเราเล่นได้สมบูรณ์มากและพวกเราก็สมควรที่จะเป็นผู้ชนะ” อิสโก้ กล่าว
มาดริด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ ก่อนที่พวกเขาจะพบกับ บาร์เซโลน่า เหย้าเยือนในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ โดยเกมแรกจะเป็นการเยือน คัมป์ นู ในคืนวันอาทิตย์ ต่อด้วยเกมเหย้าทันทีในกลางสัปดาห์