ข่าวฟุตบอลทาวน์เซนด์ แนะนำ กรีนวู้ด เข้าปรึกษาจิตแพทย์การกีฬา
แอนดรอส ทาวน์เซนด์

แอนดรอส ทาวน์เซนด์

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ดาวเตะ คริสตัล พาเลซ แนะนำ เมสัน กรีนวู้ด เข้าปรึกษาจิตแพทย์การกีฬาเพื่อผ่านช่วงเวลายากลำบากที่เผชิญอยู่ในตอนนี้

กรีนวู้ด แจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงยากลำบากบนเส้นทางค้าแข้งกับการใช้ชีวิตนอกสนามและความกังวลที่มีมากขึ้นในเรื่องทัศนคติ

กรีนวู้ด ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ โดยสโมสรให้เหตุผลว่าป่วย แต่รายงานข่าวจาก เดลลี่ เมล เชื่อว่าจริงๆแล้วมีสาเหตุมาจากผลงานการซ้อมที่ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อวันศุกร์มากกว่า

เรื่อยไปจนไลฟ์สไตล์ที่ดูเหมือนจะเริ่มไร้วินัยส่งผลกระทบต่อเนื่องจนมาถึงการทำงาน

“แน่นอนว่า มันต้องเริ่มต้นที่ตัวผู้เล่นเอง แต่ผมรู้สึกเห็นใจกรีนวู้ด จากการที่ถูกสื่อปั้นขึ้นมาเพื่อทำลาย”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเราต้องการผู้เล่นอย่างแฮร์รี่ แมคไกวร์ ยืนอยู่ข้างๆเขา ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้กำลังใจ เขาต้องการให้ผู้จัดการทีมอยู่เคียงข้าง ซึ่งผมคิดว่า โอเล่ น่าจะเป็นแบบนั้น”

“เขาต้องการครอบครัว, เพื่อนคอยอยู่ข้างๆ และเขาต้องการจิตแพทย์การกีฬา คนที่พร้อมพูดคุยกับผู้เล่นจากจุดที่เค้ายืน ผู้ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายนอกและพร้อมช่วยเขาให้ผ่านมันไปให้ได้”

“ผมไม่แปลกใจที่ กรีนวู้ด ซึ่งอายุยังน้อยจะเมาหัวราน้ำ จริงอยู่เขาทำผิด แต่ เขายังเด็ก กำลังเรียนรู้ ถ้าหากเขาเอาชนะความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆนี้ได้ เขาจะผู้เล่นที่ดีขึ้นในอีกด้าน”

ทั้งนี้ เมื่อกันยายนที่ผ่านมา กรีนวู้ด และ ฟิล โฟเด้น ถูกส่งตัวกลับบ้านแหกกฎหิ้วสาวขึ้นโรงแรมที่พักของทีมชาติ และจากการประกาศทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด กรีนวู้ด ไม่มีชื่อติดธง แต่โฟเด้น ถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมอีกครั้ง