ข่าวฟุตบอล ไทยลีกถวิล ตัวเก๋าทัพอินทรีอัคนีจรดปากกาต่อสัญญาสู้ในซีซั่นหน้า
ถวิล
ถวิล
ถวิล บุตรสมบัติ

ถวิล บุตรสมบัติ ดาวยิงตัวเก๋า เพื่อนเก่าที่เราไว้ใจ จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ร่วมทัพอินทรีอัคนี ต่อไปในซีซั่นหน้า เจ้าตัวเผย ไม่ว่าทีมจะอยู่ตรงไหนของตารางตนพร้อมสู้ไปด้วยกัน และขอปักหลักทำหน้าที่ให้เต็มที่ทั้งในและนอกสนาม

เรียกได้ว่าเป็นนักเตะคู่บุญที่อยู่ร่วมทัพไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี มากว่า 4 ปี ถวิล บุตรสมบัต ในวัยเก๋า แต่ฟังก์ชั่นลูกหนังยังอยู่ครบ ด้วยการจบสกอร์ที่เฉียบคม และเต็มเปี่ยมไปด้วยวิญญาณเพชฌฆาตประกอบกับหัวใจที่มุ่งมั่นที่ต้องการมีส่วนร่วมกับทีมให้มากที่สุดทำให้หลายครั้งแม้ต้องพบกับอาการบาดเจ็บที่เลี่ยงไม่ได้แต่เจ้าตัวก็สามารถกลับสู่สนามได้ในเวลาที่ต้องการเสมอนั่นทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ไม่เพียงเป็นแบบอย่างให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่ยังเป็นตัวอย่างของผู้เล่นที่ใจสู้และทุ่ม

“การได้อยู่กับสโมสรนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ไทยฮอนด้ากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว ผมจึงยินดีมากที่จะเดินอยู่เส้นทางนี้ต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ลีกไหน” ถวิล กล่าวกับสื่อสโมสร

“ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนผมด้วยดีมาโดยตลอด การได้แชมป์ยามาฮ่า ลีกวันในปีล่าสุดนับเป็นสิ่งพิเศษ และหวังว่าผมจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีมในอนาคตมากขึ้นไปอีก”

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ให้ความเห็นไว้อย่างน่าสนใจว่า ไม่ว่าทีมจะอยู่อันดับไหนของตาราง แต่ตนก็พร้อมสู้ไปด้วยกัน เพราะเชื่อว่าเป้าหมายของทีมคือ ต้องการเห็นความสำเร็จในทุกเกม เพื่อสร้างความภูมิใจให้กับทั้งผู้เล่นเอง และแฟนคลับที่คอยติดตาม แม้ในแต่ละเกมต้องบอกว่ายาก แต่ตนเชื่อว่าหากทุกคนทุ่มเทและช่วยกันเต็มที่ ผลที่ออกมาแม้ไม่ใช่อย่างที่หวังไว้ แต่ก็ภูมิใจที่ได้สู้อย่างเต็มที่

ข้อมูล  Thai honda ladkrabang fc