ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสิริชัย เผยนักเตะ บุรีรัมย์ ตัวหลักอยู่ครบอาจมีการโรเตชั่นดวล แอร์ฟอร์ซ
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม มาเป็นผู้แถลง ส่วนทีมเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ส่ง วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงานแถลงในวันนี้

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สภาพความพร้อมนักเตะตัวหลักอยู่กันครบ ขวัญกำลังใจนักเตะถือว่าดี เกมนี้อาจมีการโรเตชั่นนักเตะ เป้าหมายนัดนี้คือการเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป”

“ส่วนโควต้านักเตะต่างชาติ คงจะต้องรอสรุปกันหลังเกมนัดนี้ว่าในเลกสองจะตัดผู้เล่นคนใดออกไป ในรายของ เอ็ดการ์ ซิลวา ตอนนี้ยังเป็นนักเตะของบุรีรัมย์ ต้องรอให้จบเลกแรกก่อนจะสรุปอีกครั้งครับ”

“ส่วนในแนวรับนั้น แม้เราจะนักเตะออกไป แต่ตอนนี้เรามี ชิติพัทธ์ แทนกลาง และนักเตะดาวรุ่งของทีม เชื่อว่านักเตะเหล่านี้มีศักยภาพก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้แน่นอน”

ขอขอบคุณ : Thai League