ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษดูกันไป บิดาเผยปาก ฆิเมเนซ ดีใจ ผีแดง จ้องคว้าลงหลุม
ราอูล ฆิเมเนซ

ราอูล ฆิเมเนซ

ราอูล ฆิเมเนซ ซีเนียร์ บิดาของนักเตะของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ เผยปากว่าลูกชายมักบอกว่าการตกเป็นข่าวกับสโมสรดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่ดีถึงแม้กัดฟันบอกว่ายังคงมีสมาธิอย่างเต็มที่ในถิ่นโมลินิวซ์ กราวน์

ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ทำผลงานได้ดีเยี่ยมมีส่วนร่วมกับการทำประตูถึง 32 ลูกจาก 44 เกมที่ลงสนามทั้งในเกมลีกและเกมยุโรปในฤดูกาลนี้

ผลงานสุดยอดเยี่ยมของเขาเป็นส่วนสำคัญทำให้ “หมาป่า” ยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าและเตรียมตบเท้าผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก หากกลับมาเตะกันใหม่

พ่อของเขากล่าวถึงการตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำว่า “ราอูล พูดเสมอนะว่ามันเป็นเรื่องที่เจ๋งเป้งมากๆ ที่ได้ยินว่าสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส สนใจ”

“เขามีความสุขดีกับสโมสรของตัวเองหวังว่าจะได้มีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกหรือยูโรป้า ลีก สำหรับเขานั้นการได้ยินได้ฟังความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเรื่องน่าพอใจและเรื่องน่ายินดีเสมอ”

“ตอนนี้เป็นเวลาของข่าวลือหวังว่าลีกจะกลับมาเตะกันใหม่ในเดือนหน้านี่คือที่ที่เราอยู่เวลานี้ที่เหลือนั้นก็ไม่มีอะไรทั้งนั้นเขาแค่แสดงความเห็นในสิ่งที่เขาได้เห็นมันตีพิมพ์ออกมาแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรหรอกนะ”

“จากนี้หากมันมีอะไรผิดแปลกไปจากนี้มันก็จะได้เห็นกันเองแต่ตอนนี้มันก็แค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างนะ”