ข่าวฟุตบอล“ดาเนียล ฟาร์เก้” เร้าลีดส์ สู้ต่อเพื่อเลื่อนชั้น
ดาเนียล ฟาร์เก้

ดาเนียล ฟาร์เก้ กระตุ้น ลีดส์ ยูไนเต็ด ว่าห้ามยอมแพ้ เด็ดขาดและต้องสู้เต็มที่ในเกมที่เหลือเพื่อโอกาสในการเลื่อนชั้นต่อไป

ดาเนียล ฟาร์เก้ กระตุ้น ลีดส์ ยูไนเต็ด ว่าจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ในเกมที่เหลือ เพื่อโอกาสในการเลื่อนชั้นของพวกเขา

สำหรับ ลีดส์ พลาดท่าพ่าย คิวพีอาร์ ไป 0-4 จนส่งให้ เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีกมารเลื่อนชั้น

“ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับ คิวพีอาร์, มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับพวกเขาและเราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ และ เลสเตอร์ ที่เลื่อนชั้นได้สำเร็จ ในช่วง 20 นาทีแรกเราแพ้ราบคาบ เราไม่ได้ทำเรื่องพื้นฐานเลยอย่างการชนะการดวล, การลงสนามด้วยความดุดัน, และการเคลื่อนที่หาช่อง เราไม่ได้แสดงให้เห็นมากพอ และ คิวพีอาร์ ก็ใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ขึ้นนำ 2-0” ฟาร์เก้ กล่าว

“หลังจากนั้นเราเริ่มเล่นเกม, พยายามกดดันพวกเขา และพวกเขาก็ทำได้อีก 2 ประตูจากลูกตั้งเตะ แล้วจากนั้นเราต้องแน่ใจว่าเราจะไม่เสียประตูอีก วันนี้มันจบแล้ว ทำให้มันเป็นงานที่ยากอย่างแน่นอน พวกเขากระชับพื้นที่และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องการประตูแรกเพื่อกลับมา แต่เมื่อพวกเขาได้ประตูจากสองเซ็ตพีซเกมันก็จบลงแล้ว และเราต้องมีสมาธิกับการไม่เสียประตูไปมากกว่านี้”

“ผมเองก็อยากจะขจัดความกดดันออกไปด้วยการได้เลื่อนชั้น แต่ตอนนี้มันไม่อยู่ในมือเราแล้ว เราต้องพูดกันตามตรง การแข่งขันมันยังไม่จบ ขอแสดงความยินดีกับเลสเตอร์ เลื่อนชั้น พวกเขาคู่ควรแล้ว แต่กับ อิปสวิช เกมมันยังไม่จบ หากพวกเขาชนะในสองเกมถัดไป ผมจะเป็นคนแรกที่จะแสดงความยินดีกับพวกเขา แต่ถ้าพวกเขาไม่ชนะ เราก็ยังมีโอกาสอีกมากในเกมนัดสุดท้าย เราอยู่ในบทบาทผู้ล่าตั้งแต่วันแรกและเราไม่เคยยอมแพ้จนกว่าจะฤดูกาลจะเสร็จสิ้น เรายังมีโอกาสอีกครั้ง (รอบเพลย์ออฟ) และบางทีมันอาจจะดูเป็นไปได้ แต่ผมไมม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นหรอกนะ โดยปกติแล้วคุณจะได้แชมป์ลีก มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมาเสียใจกับตัวเอง เราต้องเดินหน้าต่อไป”