ข่าวฟุตบอล ไทยลีกดราม่า! โรงเรียนสวนกุหลาบฯ กีฬาจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28
จตุรมิตรสามัคคี
จตุรมิตรสามัคคี

เปิดฉากกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับศึกฟุตบอล จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 ที่ประกอบไปด้วย โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, โรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนอัสสัมชัญ ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งบรรดาศิษย์เก่าและปัจจุบัน เข้ามาให้กำลังใจสถาบันของตัวเองกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด เพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้โพสต์ผ่านโดยระบุว่า เช้านี้ได้รับแจ้งจากโรงเรียนว่าแลนด์มาร์คสวนกุหลาบโดนกรีด ตอนแรกคิดว่าสตาฟดูผิด เป็นช่องระบายลมเดิม แต่ส่งรูปกันมายืนยันล่ะว่าโดนคัตเตอร์กรีดจริง เป็นช่องสี่เหลี่ยม และกรีดตามยาว เส้นสแตนแปรอักษรก็ถูกรื้อให้เบี้ยวๆ ตอนนี้ชุมนุมเชียร์ส่งสตาฟไปตีเส้นใหม่แล้ว ป้ายแลนด์มาร์คคงซ่อมได้ ไม่เสียหายมาก

ใครทำไม่รู้ แต่ไม่น่ารักเลย

ปล อันนี้ไม่รู้ใครทำนะ แต่อย่าไปตามหาเรื่องกันต่อ เดายากจริงๆ (คือปีนี้ทางสนามก็คงไม่ค่อยชอบเราเท่าไหร่ตั้งแต่เพจแขวะประเด็นเรื่องที่จอดรถอธิบดีล่ะ) เด็กๆอย่าไปเอาคืน พวกเรามีความศิวิไลซ์ อย่าไปทำอะไรไม่เข้าท่าตามเค้า จริงๆถือว่าเป็นความบกพร่องของสนามด้วยนะ ที่ปล่อยให้ทรัพย์สินของแต่ละโรงเรียนเสียหายแบบนี้

ปล2 น้องๆอาร์ทและเทคนิคอย่าไปเอาคืนน้าา จยย พี่ขอร้อง

ปล3 รอยแค่นี้กระจอกสัส ทำไรสวนกุหลาบไม่ได้หรอก ซ่อมแปร๊บเดียว ขนาดเผาแม่งหมดเดี๋ยวกูก็ทำใหม่ได้คืนเดียวเสร็จ อย่าได้ไปใส่ใจดราม่าเสียเวลาเกลือกกลั้วมาก

 

ขอบคุณภาพ Jaturamitr