ข่าวฟุตบอล ไทยลีกณัฐพงษ์ กล่าว ฟิตเต็มร้อยชี้ชัยชนะเหนือสุพรรณบุรีเป็นบันไดก้าวสำคัญ
ณัฐพงษ์
ณัฐพงษ์
ณัฐพงษ์ สายริยา

ณัฐพงษ์ สายริยา ความเคลื่อนไหวของขุนพล “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมเตรียมทีมก่อนกลับมาลงสนามสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 26 ในวันที่ 10 กันยายน 2560 ด้วยการรับมือ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

ด้าน “นัท” ณัฐพงษ์ สายริยา อีกหนึ่งผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของทีม ยืนยันสภาพทีมฟิตพร้อมเต็มร้อย ชี้ชัดชัยชนะจากทีมแห่งเมืองขุนแผนจะเป็นบันไดก้าวสำคัญทำให้ทีมขยับอันดับบนตารางไปให้ถึงเลขตัวเดียวได้

“ผมรู้สึกสนุกกับบรรยากาศของการฝึกซ้อมในแต่ละวัน พี่ๆเพื่อนๆน้องๆต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ มันแสดงถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเราทุกคนมุ่งมั่นและก็รอการกลับ
“เรามีเกมอุ่นเครื่องไปแล้วสองแมตช์ โค้ชลองใช้ผู้เล่นลงสนามครบทุกคน และเราได้พี่เมย์ (เมธี ทวีกุลกาญจน์) กลับมาสู่ทีม พี่เหลิม (เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว) กลับจากทีมชาติ การเจอสุพรรณบุรี
“เราอยู่อันดับ 14 มีแต้มตามหลังสุพรรณบุรี 2 คะแนน หากเราชนะจะแซงพวกเขา มันสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้เรามองถึงการขยับอันดับสู่เลขตัวเดียวได้ ซึ่งตอนนี้พวกเราก็กระหายถึงการลงเล่นแมตช์นี้มากๆ”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รั้งอันดับ 14 ของตารางไทยลีก 2017 ด้วยการลงสนาม 25 นัด ชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 10 มี 29 คะแนน นัดต่อไป จะเปิดบ้าน สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 10 กันยายน 2560 เวลา 17.45 น.

ข้อมูล  Nakhonratchasima FC (Official)