ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซูวอน ตอบรับพร้อมบู๊ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017
โพสต์รูปภาพ
ฉลาม

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทัพ “ฉลามชล” เปิดเผยว่า สโมสรเตรียมจะจัดทัวร์นาเม้นท์ 4 เส้า “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” ในระหว่างวันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ เพื่อเป็นการเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเปิดฤดูกาล

การแข่งขันฟุตบอล รายการดังกล่าว ถือเป็นทัวร์นาเม้นท์สำคัญ ในช่วงปรีซีซั่นที่จัดต่อเนื่อง มาเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้ว โดย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฐานะเจ้าภาพ ได้ออกมาเปิดเผย ข้อมูลการแข่งขันในปีนี้ ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“ในปีนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017 เหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทีมได้เตรียมความพร้อม ก่อนฤดูกาลใหม่ จะเริ่มต้นขึ้น”

“โดยในครั้งนี้ สโมสรได้เชิญ 2 ทีมชั้นนำของเมืองไทย อย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งเป็น แชมป์เก่าฟุตบอลรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว และ ราชนาวี พร้อมด้วย ทีมชั้นดี จาก ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง ซูวอน เอฟซี เข้าร่วมทำการแข่งขัน ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ในวันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ ”

“ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของการแข่งขันนั้น สโมสรจะมีการแถลงข่าว ให้กับ สื่อมวลชน และ แฟนบอลทุกท่าน ได้ทราบอีกครั้ง ในวันที่ 17 ม.ค. นี้ ที่ โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟฟอร์รีน พระราม 9”

“ซึ่งผมก็ขอเชิญชวนให้แฟนบอล “ฉลามชล” รวมถึงแฟนบอลที่สนใจ เดินทางเข้ามาร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้กันให้มากๆครับ รับรองได้เลยว่าปีนี้ จะยังคงมีความสนุกตื่นเต้น เร้าใจ เหมือนกับการแข่งขันตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนครับ”

 

เครดิตข้อมูลข่าวจาก : Chonburi Football Club