ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซุปเปอร์จิ๋ว วัดกู้ จูเนียร์ คว้าแชมป์ FA Thailand Youth Festival 2018
วัดกู้ จูเนียร์
วัดกู้ จูเนียร์

วัดกู้ จูเนียร์ คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2018 สัปดาห์ที่ 4 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้าย ของรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ไปครองเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 4 ดำเนินไปอย่างเข้มข้น และในรอบชิงชนะเลิศ เป็น วัดกู้ จูเนียร์ ที่เอาชนะ Chang Junior ไปด้วยสกอร์ 5-0 จากการทำประตูของ อัษฏาวถธ ดาเลาะทองเสล็ม, รัตนวิชญ์ สืบศรี, ธนันต์ทัศน์ วัฒนะพูลสิน, ธนดล พลสันต์ และ ภูมินทร์ พิมพ์มี

ซึ่งนอกจากตำแหน่งแชมป์แล้ว วัดกู้ จูเนียร์ ยังได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท รวมถึงสิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย เช่นเดียวกับ Chang Junior ทีมรองแชมป์ประจำสัปดาห์เพื่อหาสุดยอดแชมป์ในรอบสุดท้ายของรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้แชมป์และรองแชมป์ในสัปดาห์แรก, สัปดาห์ที่สอง และ สัปดาห์ที่สาม อย่าง โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์, สโมสรฟุตบอลบางกะปิ, เยาวชนทหารอากาศ, BGFC A, สมุทรปราการ เอฟซี และ SR.ACADEMY ได้เข้าไปรอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรายการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2018 เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี บนความร่วมมือระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด โดยมีเป้าหมายเพื่อปลูกฝังเยาวชนและผู้ฝึกสอนเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลแบบ Thailand’s Way ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค และผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน ได้แก่ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย, มาร์ค อลาเบดรา ปาลาซิโอส, อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล, ฆูเลียน มาริน บาซาโล คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

สำหรับการแข่งขันรอบแชมป์ชนแชมป์ ของ FA Thailand Youth Festival 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี จะมีการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561

ขอขอบคุณ : Fair