ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนซีเนอดีน ซีดาน เผยทีมเล่นได้ดีแต่ผีอุ่นเครื่องมาก่อน
ซีเนอดีน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน
เรอัล มาดริด

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกทีมเล่นได้ดีแม้จะแพ้ดวลจุดโทษต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากคู่แข่งอุ่นเครื่องมาก่อนแล้วหลายนัด

ที่สนามลีวายส์ สเตเดี้ยม ทีม”ราชันชุดขาว”ลงสนามประเดิมปรีซีซั่นด้วยการพบกับทีม”ปีศาจแดง”ที่ก่อนหน้านี้ลงอุ่นเครื่องมาแล้ว 3 นัดชนะรวด
ช่วงท้ายครึ่งแรกยูไนเต็ดได้ประตูออกนำ 1-0 จากการยิงจ่อๆ ของเจสซี่ ลินการ์ด ก่อนที่ครึ่งหลังคาเซมิโร่จะตีเสมอให้ทีมแชมป์ลาลีก้า และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์ 1-1 ต้องดวลจุดโทษชี้ขาด
สุดท้ายเป็นทีมดังจากอังกฤษที่พลาดน้อยกว่าเอาชนะไปด้วยการดวลจุดโทษ 2-1
หลังเกมซีดานออกมาพูดถึงผลงานลูกทีมในเกมนี้ “มันเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบนะ และครึ่งหลังพวกดาวรุ่งก็ทำได้ดี ผมพอใจนะ ผลการแข่งไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เราทำผลงานของเราได้ดี”
“เราจบเกมได้ดีและไม่มีอาการบาดเจ็บ เราสู้กับทีมที่ลงอุ่นเครื่องมากกว่าได้ดีเลย เราจะมีเกมอื่นๆอีก และหวังว่าเราจะหาจังหวะของทีมได้เร็วเท่าที่จะเป็นได้”
“สิ่งที่สำคัญสำหรับเราคือการได้ลงเล่นแข่งขันจริง เราเตรียมตัวเพื่อวันที่ 8 สิงหาคม เกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ นั่นเป็นเป้าหมายของเรา”
“นั่นจะเป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการของเราและเราก็ต้องการอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดที่จะทำได้เพื่อคว้าแชมป์”
ก่อนจะถูกถามเกี่ยวกับตลาดซื้อขายที่มีข่าวว่าเขาต้องการเสริมทีมในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหลังจากทีมปล่อยอัลบาโร่ โมราต้า ให้กับเชลซี
“ไม่นะ ผมไม่ได้เรียกร้องอะไรจากสโมสรเลย ผมคุยกับท่านประธาน คุยกับทีมงาน เราทำงานร่วมกัน ก็อย่างที่ผมพูดตอนนี้เรามีผู้เล่น 28 คนในทีม เรากำลังทำงานของเราและผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย”
“อะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนวันที่ 31 สิงหาคม บางคนอาจต้องไป อาจมีคนเข้ามา ผมแฮปปี้และยินดีกับสิ่งที่เรามี และผมแค่โฟกัสกับการทำงานให้กับทีมนี้” เขากล่าว