ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซิโก้ ประกาศยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ
ซิโก้
ซิโก้
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ซิโก้ ประกาศยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวมาตลอดหลังจากที่เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น

โดยทีมช้างศึก เป็นทีมแรกในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ตกรอบฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย อย่างเป็นทางการจนทำให้มีกระแสที่อยากจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง และมีข่าวว่าสมาคมฟุตบอลจะทำการยกเลิกสัญญา ล่าสุด อดีตกองหน้าจอมตีลังกา ได้ออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทยผ่าน ไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและทีมงานของผมตลอด4-5 ปีที่ผมได้รับเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่เข้ามาทำงานในฐานะโค้ชทีมชาติไทย วันนี้ผมขอประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และจะดำเนินการเคลียร์งานต่างๆส่งต้นสังกัดภายใน 90 วัน ผมขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน ทีมงานของผมทุกคน แฟนบอลทุกท่าน รวมถึงขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างหลังผมตลอดมาครับ”

 

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและทีมงานของผมตลอด4-5ปีที่ผมได้รับเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่เข้ามาทำงานในฐานะโค้ชทีมชาติไทย วันนี้ผมขอประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และจะดำเนินการเคลียร์งานต่างๆส่งต้นสังกัดภายใน 90 วัน ผมขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน ทีมงานของผมทุกคน แฟนบอลทุกท่าน รวมถึงขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างหลังผมตลอดมาครับ⚽??

โพสต์ที่แชร์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) เมื่อ