ข่าวฟุตบอล ไทยลีกช้างศึก สวมชุดดำลุย ออสซี่ คาดแฟนบอลไทยเข้าเชียร์ 720 คน
ช้างศึก
ช้างศึก
ทีมชาติไทย

ช้างศึก สวมชุดดำลุย ออสซี่ คาดแฟนบอลไทยเข้าเชียร์ 720 คน ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย 

วันที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทยสามชั่วโมง ณ โรงแรม Intercontinental ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดการประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติออสเตรเลีย

สรุปผลการประชุมครั้งนี้
– ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีดำ ผู้รักษาประตูสีเขียว ส่วนออสเตรเลีย สวมชุดสีเหลือง ผู้รักษาประตูสีชมพู
– ทีมงานผู้ตัดสิน ประกอบไปด้วย ผู้ตัดสินชาวฮ่องกง 3 คน และ ชาวไต้หวัน 1 คน
– ก่อนการแข่งขันจะมีการยืนไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาที ให้กับเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ทั้งสามราย อันประกอบด้วย ณัฐพงษ์ สมสินสวัสดิ์, กษิดิ์เดช กล้ากลางสมร และ กภ. กมลชัย โลหิตยา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ยังได้จัดตั๋วเช้าชมการแข่งขันสำหรับแฟนบอลชาวไทย โดยคาดว่าจะมีแฟนบอลเดินทางมาเชียร์ทั้งหมด 720 คน โดยเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ที่ออสเตรเลีย ประมาณ 520 คน และที่เหลือเดินทางตามมาจากประเทศไทย ขณะที่แฟนบอลชาวออสเตรเลียน่าจะเข้ามาชมเต็มความจุของสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ ที่มีความจุทั้งหมด 30,000 คน

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560 ที่สนามเมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

ข้อมูล : ฟุตบอลทีมชาติไทย