ข่าวฟุตบอล ไทยลีกช้างศึกโต๊ะเล็ก พร้อมบู๊ เมียนมาร์ เพื่อเป้าหมายลุ้นทอง วันนี้ 19.00 น.
โพสต์รูปภาพ
ช้างศึกโต๊ะเล็ก
ฟุตซอลทีมชาติไทย

ช้างศึกโต๊ะเล็ก พร้อมบู๊ เมียนมาร์ เพื่อเป้าหมายลุ้นทอง วันนี้ 19.00 น.

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง เตรียมกลับมาลงสนามนัดที่สามในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หลังจากได้หยุดพักเบรกไป 4 วันเต็ม

โดย แข้งโต๊ะเล็กหนุ่มไทยพร้อมลงบู๊เกมนัดที่ 3 วันที่ 25 สิงหาคมนี้ หลับฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง เตรียมฉะ “ขุนศึกตระกูลหม่อง” เมียนมาร์ เวลา 19.00 น. (เวลาไทย)

“ปูลปิส” กุนซือใหญ่ชาวสเปน หวังทำผลงานให้น่าประทับที่สุดเป็นแทนคำขอโทษในเกมที่แล้ว และเพื่อเป้าหมายลุ้นเหรียญทองซีเกมส์

ผลงานใน 2 นัดที่ผ่านมาของทีม “หนุ่มไทย” นัดแรก เอาชนะ เวียดนาม 4-1 และ นัดที่ 2 พลาดท่าแพ้ อินโดนีเซีย 2-4 ไปแบบช็อคแฟนๆ

ทำให้ในเกมนี้ “ปูลปิส” กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย เตรียมจัดผู้เล่นตัวหลัก อย่าง คฑาวุธ หาญคำภา, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงศ์แก้ว, จีรวัฒน์ สอนวิเชียร และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ

ลงเล่นเป็นผู้เล่นชุดแรกตั้งแต่ต้นเกม และ อาจจะสลับผู้เล่นอย่าง เจษฎา ชูเดช,วรุต หวังสะมะแอล,สรศักดิ์ พูนจังหรีด สลับลงมาเล่น

ส่วนผู้เล่นชุดที่สอง มีชุดแบงค็อก บีทีเอส อย่าง นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ , พีระพล สัตย์ซื่อ,โมฮัมเหม็ด อุสมานมูซา ลงในชุดเดียวกัน โดยเป้าหมายคือ 3 แต้มเท่านั้น

“ปูลปิส” เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับทีมไทย เพราะนี่จะเป็นเกมที่ต้องเรียกความมั่นใจของทีมเรา เพราะในเกมนี้เปรียบเสมือนเกมชี้ชะตาในการลุ้นเหรียญทองของเราอีกเกมหนึ่ง

และเป็นนัดที่เราต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการขอโทษชาวไทย และเรียกศรัทธาแฟนบอกลับมาอีกครั้ง

“เมียนมาร์ ถือเป็นอีกที่แข็งแกร่งเช่นกัน และเคยทำผลงานเข้าชิงในฟุตซอลอาเซียนกับเรามาแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แม้ในทัวร์นาเมนต์นี้ 2 นัดที่ผ่านมาพวกเราจะยังไม่ชนะใครก็ตาม

อย่างไรก็ดีเราจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด ทำให้เราต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เปรียบเสมือนเกมนัดชิงเลยก็ว่าได้”

ด้าน เมียนมาร์ ใน 2 เกมที่ผ่านมาต้องบอกว่าผลงานไม่ดีเอาเสียเลย โดยเกมแรก แพ้ มาเลเซีย 4-5 และนัดที่ 2 แพ้ เวียดนาม 1-6 ทำให้สถานการณ์ลุ้นคว้าเหรียญเหลือน้อยเต็มทีหากในเกมที่ 3 แพ้ให้กับทีมไทยอีก

โดยเกมนี้ เรซาร์ คอร์ดี้ เฮดโค้ชชาวอิหร่านของทีมเมียนม่าร์หวังต้องจัดเล่นที่ดีที่สุดลงสนามมาสู้กับทีมไทย แบบเต็มพิกัดเพื่อหวังเก็บชัยชนะเหนือทีมไทยให้ได้เช่นกัน

โดยเกมนี้ผู้เล่นที่คาดจะลงเล่นชุดแรก 5 ราย ประกอบด้วย อ่อง คยัต(ผู้รักษาประตู) , มิน ซอย , ควาน เย , พยอ โพ เมือง และ ไว ซิน โอ

เกมนัดที่ 3 ทีมโต๊ะเล็กชายทีมชาติไทย ที่ฟื้นคืนชีพกลับมามีลุ้นเหรียญทองแบบเต็มตัวหลังจากที่ “อิเหนา” อินโดนีเซีย พลาดท่าโดน “เจ้าภาพ” มาเลเซีย กระซวก ไป 5-0 โดยทีม

จะลงสนามพบกับ “แข้งหม่อง” เมียนมาร์ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ณ สนาม พานาโซนิค สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ชาห์ อลัมห์ เวลา 19.00 น. (เวลาไทย)

เครดิต : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

เช็คผลบอลสดและโปรแกรมการแข่งขัน ได้ที่นี่ บวกสิบ