ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชิตชนก เชื่อมั่น สวาทแคท จะสามารถสู้กับ แข้งเทพ ได้สนุกแน่นอน
ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร
ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ตัวรุกคนสำคัญของทัพ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อมั่นทีมของตนสามารถต่อกรกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แน่ ยืนยันจะพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสลงสนาม พร้อมหวังแฟนคลับติดตามเชียร์ศึกสำคัญครั้งนี้

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกให้สวาทแคทเกมเปิดเสมอ ตราด เอฟซี 0-0 เมื่อ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ (ฟีฟ่าเดย์) ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกการลงสนาม และความพร้อมทีมก่อนพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

“ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีเมื่อได้ลงสนามครับ” ชิตชนก เริ่มกล่าว

“ผมบาดเจ็บจากปรีซีซั่น ห่างเกมไปพอสมควร ตอนนี้ผมพยายามจะทำให้ความฟิตของผมกลับคืนมาเต็มร้อยเปอร์เซ็นเหมือนเดิม คือมันสำคัญมากกับการได้ลงเล่นในเกม แน่นอนว่าผมจะพยายามทำงานให้หนักเพื่อโอกาสครับ”

“เกมกับตราด ผมได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรก พวกเราแสดงให้เห็นว่าต้องการชนะเกมนี้ ทุกคนพยายามอย่างที่สุดแล้วครับ ทุกคนเต็มที่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลครับ”

เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 กล่าวต่อ “ช่วงเบรกทีมชาติ เรายังฝึกซ้อมเตรียมทีมเพื่อเจอกับบียู พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แต่เราจะสู้ในสไตล์ที่เราเป็น เพราะฟุตบอลเล่น 90 นาที เราจะพยายามสู้ในแบบของเรา และผมเชื่อว่าพวกเราจะสู้เกมนี้ได้ดีด้วยครับ”

ชิตชนก ยังฝากข้อความถึงแฟนคลับสวาทแคทอีกว่า “อยากแรกเลย อยากขอบคุณครับ ขอบคุณแฟนๆสวาทแคทที่ติดตาม คือพวกเราดีใจ เพราะเรามีแฟนบอลที่มาเชียร์ในสนามเยอะที่สุดช่วง 2 นัดที่เราเล่นในบ้าน”

“มันน่าเสียใจที่ยังเก็บสามแต้มในบ้านไม่ได้ แต่ผมอยากขอแฟนๆอย่าเพิ่งท้อที่จะติดตามพวกเรานะครับ พวกเรายังพยายามทำงานอย่างหนัก จะเล่นอย่างเต็มที่ หวังว่าแฟนๆจะยังสนับสนุนทีมในเกมกับบียูครับ”

สำหรับ “สวาทแคท” ลงสนามฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ผ่าน 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 5 เกมต่อไปเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 17.45 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC