ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชั่วโมงบินสูง เจ้าท่า ตั้งเป้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ตามนโยบายของ “มาดามแป้ง”
ส.อ. วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน
ชั่วโมงบินสูง
ส.อ. วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน

“สิงห์เจ้าท่า” จ่าฝูงไทยลีก ตั้งเป้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ตามนโยบายของ “มาดามแป้ง” ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 3 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 3 “Meet the warriors”โดยคู่ บิ๊กแมตช์ จ่าฝูงอย่าง การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

โดยทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเก็บชัยชนะสองนัดรวดเหนือต่อ พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีก

โดย ส.อ. วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า

“เกมในนัดที่ 3 จากการแข่งขันสองนัดที่ผ่านมาก็ถือว่าเราทำได้ดี และทำให้นักเตะมีกำลังใจดี ในเกมนี้เราก็เตรียมแผนรับมือ และจะพยายามทำให้เต็มที่ ตัวผู้เล่นน่าจะขาดเพียงแค่ ทศพล ลาเทศ ที่เจ็บจากเกมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนตัวหลักยังเป็นเหมือนเดิม ส่วนตัวสำรองก็ยังมีคุณภาพและสามารถสับเปลี่ยนลงได้ตลอด”

“ในเกมนี้ เราคงจะใช้นักเตะชุดหลักจากสองเกมแรก แต่อาจจะเปลี่ยนกองหลังมาทดแทน ทศพล ลาเทศ ที่เจ็บ แต่คงไม่เปลี่ยนอะไรมาก การเล่นในบ้าน ตามนโยบายของ คุณ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร

เราก็ต้องทำเกมรุกที่ดุดัน เช่นเดียวกับเกมรับที่ต้องรัดกุม เราก็ต้องพยายามทำให้เต็มที่ เรากำลังอยูในช่วงเวลาที่ดี และพยายามทำผลงานออกมาให้ดี”

“สำหรับเควิน ดีรมรัมย์ เขาก็เป็นนักเตะที่ดีและโชว์ฟอร์มได้ดีมากในสองเกมแรก การเจอกับทีมเก่า เราน่าจะใช้ประโยชน์จากเขาได้ที่รู้แท็คติกของราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นอย่างดี”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม แพท สเตเดียม

แข่งขันวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U

Photo : Fair