ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชัยนาท ฮอร์นบิล บรรลุข้อตกลงคว้า ณัฐพล เทพอุทัย เป็นที่เรียบร้อย
ณัฐพล เทพอุทัย
ณัฐพล เทพอุทัย
ณัฐพล เทพอุทัย

เดินหน้าเตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ “นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ภายใต้การนำทัพของ”ดราโก้ มามิช”กุนซือชาวโครแอต ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018

ล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “เจ้าโบ๊ท” ณัฐพล เทพอุทัย กองหลังสารพัดประโยชน์จากบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาสู่รังนกใหญ่เป็นที่เรียบร้อย
สำหรับ”เจ้าโบ๊ท”ณัฐพล เทพอุทัย ที่ปัจจุบันอายุ 26 ปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นดาวเตะสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งไม่ว่าจะเซนเตอร์แบ็ก , แบ็กขวา ,แบ็กซ้าย รวมไปถึงกลางรับ และมีประสบการณ์ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน ทั้ง บีอีซี เทโร , อาร์มี่ ยูไนเต็ด ,นครปฐม ยูไนเต็ด ,และล่าสุดบางกอกกล๊าส เอฟซี
ทั้งนี้”เจ้าโบ๊ท”นับว่าเป็นแข้งรายที่ 7 ที่ทัพนกใหญ่ดึงมาร่วมทีมในซีซั่นนี้ ต่อจาก ต่อจาก เฮนรี่ ดุมเบีย ,เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก ,บารมี ลิ้มวัฒนะ ,จตุรพัช สัทธรรม , สันติภาพ ราษฎร์นิยม และ อนันต์ บัวแสง

ทางด้าน “ดราโก้ มามิช” เฮดโค้ชนกใหญ่ ออกมากล่าวถึง “โบ๊ท” ว่า จากการที่ โบ๊ท ได้เข้ามาทดสอบกับทีม เราได้เห็นถึงความสามารถหลากหลาย ในหลายตำแหน่งในแผงหลัง โบ๊ท สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งตามแทกติกที่ทีมต้องการ เจ้าตัวยังมีความเร็ว ในระดับที่ดีมาก เชื่อว่าการมาของ โบ๊ท จะทำให้แนวรับของชัยนาท ฮอร์นบิลในปีนี้แข็งแกร่งขึ้น สู้กับทุกทีมในไทยลีกได้อย่างแน่นอน

ข้อมูล CHAINAT Football Club