ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามชล ลุ้นส่ง ซุปเปอร์ตี๋ ลงเฝ้าเสาบู๊ สุพรรณบุรี แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโค้ชเตี้ย
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อชลบุรี เอฟซี แย้มเป็นนัยอาจจะส่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านพบกับสุพรรณบุรี เอฟซี

ฉลามชล เพิ่งดึงตัวอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กลับมาเฝ้าเสาในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม อีกครั้ง และทำให้ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มีโอกาสที่จะลงสนามพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี อดีตต้นสังกัด ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

“นัดนี้เราจะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง คิม คยอง มิน กองหลังเกาหลีใต้เพราะบาดเจ็บ อีกคนคือ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ลงเล่นเลย เพราะต้องพักจากผ่าตัดเข่า สัก 2-3 เดือน ไม่น่าจะทันฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่มีนักเตะติดโทษแบน และเราก็ได้ลีซอกลับมาติดจากโทษแบน ทำให้โค้ชสะสมมีตัวเลือกเยอะขึ้นครับ”

“เมื่อวานเราเซ็นศูนย์หน้าชาวฟิลิปปินส์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แน่นอนทำให้โค้ชสะสมมีกลยุทธ์ที่หลากหลาย เพราะอยากให้ทีมชลบุรีมีความหลากหลายยิ่งขึ้น บอร์ดบริหารก็สนับสนุน ไม่ว่าจะต้องการผู้เล่นคนไหน โดยกองหน้าฟิลิปปินส์ก็จะมาช่วยพวก ลีซอ สมปอง เพราะโค้ชต้องการเพิ่มทางเลือกในแดนหน้า ก็ทำให้มีมิติ และความหลากหลายในการปรับยุทธวิธีครับ”

“การมาของสินทวีชัย การจัดผู้เล่นลงเล่น 11 คนแรก ที่ผ่านมาเรามอบสิทธิ์ขาดให้หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในการจัดผู้เล่นลงสนามมาตลอด โค้ชจะเป็นคนตัดสินทั้งหมด โดยวันเสาร์นี้เราก็จะมีตี๋, บาส ชนินทร์ แซ่เอียะ และผู้รักษาประตูที่ซื้อมาใหม่ ผมคิดว่าคงต้องให้โค้ชสะสมตัดสินใจครับ ว่าให้ใครเฝ้าเสาสำหรับเกมเจอสุพรรณในวันเสาร์นี้”

“แนวรุกเราหลากหลาย แม้จะเสียลูเคียน แต่เรายืมไคออนจาก พีที ประจวบ, ลีซอ ที่ยืมจากทรูบียู และนักเตะเก่าๆ ที่เรามีอยู่อย่าง วรชิต หลายคนก็เป็นกำลังหลัก ผู้เล่นแนวรุกเรามีเยอะมาก ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชสะสมที่จะจัดนักเตะครับ ก็ทำให้คู่ต่อสู้จับทางยาก”

“โค้ชสะสมอยากปรับปรุงทีมชลบุรี อีกทั้งบอร์ดบริหารก็สนับสนุนเต็มที่เพราะกลัวตกชั้น ดังนั้นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะก็ยังไม่แน่ครับ ว่าจะมีใครมาอีกไหม” บิ๊กจี ทิ้งท้าย

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia