ข่าวฟุตบอลจเด็จ หวังท่าเรือเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ สร้างความมั่นใจก่อนกลับไทยลีก
จเด็จ มีลาภ
จเด็จ มีลาภ

 

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี หวังลูกทีมเก็บชัยชนะได้ทุกนัดที่เหลือในลีก เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนกลับไปเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้งฤดูกาลหน้า

“สิงห์เจ้าท่า” มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปเล่นในศึกโตโยต้าไทยลีกอีกครั้ง โดยล่าสุดมีแต้มนำหน้าอันดับ 4 อย่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซีห้าคะแนน และเหลือการแข่งขันอีกแค่ 5 เกมเท่านั้น

“ในช่วงพักเบรกทีมชาติเรามีการฝึกซ้อมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเกมอุ่นเครื่องให้นักเตะได้รักษาจังหวะการเล่นเอาไว้ และทุกคนก็ทำได้ดี เกมสุดสัปดาห์นี้เราจะทำศึกนัดสำคัญกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หากเก็บชัยได้ก็มีโอกาสสูงที่จะไม่หลุด 1 ใน 3”

“อย่างไรก็ตามนอกจากเกมสุดสัปดาห์นี้ ทุกนัดจากนี้ผมก็ตั้งเป้าเก็บชัยให้ได้ทุกนัดเหมือนกัน เราต้องสร้างความมั่นใจ ก่อนกลับไปเล่นไทยลีก ซึ่งตอนนี้ผมได้กำชับนักเตะแล้วแต่ อย่าเพิ่งมองไปถึงจุดนั้น เราต้องโฟกัสทุกเกมที่เหลือก่อน ซึ่งผมเชื่อว่านักเตะจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่” จเด็จกล่าว

สำหรับโปรแกรม ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 ของ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ.2559 เวลา 18.00น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 3

 

ข้อมูลจาก : thaileague

ภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC