ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจเด็จ ชื่นชมลูกทีม สิงห์เจ้าท่า ที่ใจสู้ไล่ตามเจ๊า ปราสาทสายฟ้า ได้สำเร็จ
จเด็จ มีลาภ
จเด็จ มีลาภ

กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ชื่นชมลูกทีมของตนเองที่สามารถกลับมาตีเสมอ บุรีรัมย์ ได้สำเร็จ หลังถูกคู่แข่งออกนำไปก่อนถึง 0-2

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี พอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ หลังต้องถูกทีมเยือนบุกมานำไปก่อน 0-2 พร้อมเผยว่าทีมจะกลับมาเล่นได้ดุดันอีกครั้งแน่นอนหลังได้พักเบรกในช่วงเอเชียนเกมส์

“ปราสาทสายฟ้า” ได้สองประตูจาก ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ทำให้บุกมานำไปก่อน 0-2 ก่อนที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จะปั่นฟรีคิกพาไล่มาเป็น 1-2 และ คิม ซุงฮวาน จะยิงปิดท้ายช่วย “สิงห์เจ้าท่า” ตีเสมอ 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

“เกมนี้ค่อนข้างพอใจมาก เพราะโดนทีมอย่าง บุรีรัมย์ นำไป 0-2 แต่สามารถกลับมาได้ถือว่าพวกเราสู้กันเต็มที่” กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” เริ่มกล่าว

“การโดน บุรีรัมย์ นำไปก่อน 2-0 ซึ่งเขามีเกมรับที่เหนียวแน่น แต่ได้มาสองลูกก็ถือว่าเราสู้ได้ทุกเกมต้องยกย่องหัวใจของนักเตะ แม้ร่างกายจะล้าหรือบาดเจ็บเยอะ แต่เราก็สู้หลังจากนี้เราจะปล่อยพัก 7 วันเพราะทุกคนทำงานมาหนักเราก็อาจจะได้ชาร์จแบตกันใหม่ และจะทำให้การท่าเรือดุดันเหมือนเดิม”

“ตอนนี้ต้องบอกว่ามันแข่งมากกว่าซ้อมซะอีกเลยทำให้หลายๆอย่างมีปัญหาก็หวังว่าเราจะกลับมาดีเหมือนเดิม และได้คนที่บาดเจ็บหายเจ็บกลับมา” จเด็จ ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : Thai League