ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจุฬาฯ แย้มเตรียมส่ง พรรษา, ฐิติพันธ์ ลงสนามบู๊ประเพณีครั้งที่ 73
ทีมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ทีมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“โค้ชจักร”​ จักรราช โทนหงษา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลจุฬาฯ แย้มมีโอกาสส่ง พรรษา เหมวิบูลย์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ร่วมบู๊ศึกฟุตบอลประเพณีฯ

เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ลานกิจกรรมบริเวณทางเชื่อมระหว่างสยามสแควร์วันและรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม ได้มีการแถลงข่าวเปิดเทศกาลงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย

ด้าน “โค้ชจักร”​ จักรราช โทนหงษา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า เป้าหมายในปีนี้คือต้องเป็นแชมป์เท่านั้น ตอนนี้ผู้เล่นบางคนก็ติดภารกิจทั้งกับทีมชาติไทยในศึกเอเชียนคัพ 2019 อย่างเช่น พรรษา เหมวิบูลย์ หรือ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และบางรายก็ต้องดูว่าสโมสรจะปล่อยตัวให้มาเล่นหรือไม่ โดยจะประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในช่วงใกล้การแข่งขันอีกครั้ง

เฮดโค้ชใหญ่ของจุฬาฯ กล่าวอีกว่า ในส่วนของฝั่งธรรมศาสตร์ ปีที่แล้วก็ขนผู้เล่นระดับทีมชาติ ระดับสโมสรมาลงเล่นกันเยอะมากๆ ปีนี้ก็อยากให้มากันอีก อย่างเช่น “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเจลีกก็อยากให้มาเล่นเช่นกัน เพราะว่าจะเป็นการสร้างสีสันให้กับการแข่งขัน ไม่ใช่แค่นิสิตของจุฬาฯ กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่เป็นที่สนใจของคนทั่วไป

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวเสื้อเชียร์จุฬาฯ ที่มีการออกแบบอย่างโดดเด่น แฝงด้วยความเรียบง่าย แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นจุฬาฯ ด้วยลายรัศมีพระเกี้ยวประทับด้านหน้าของตัวเสื้อที่เคลื่อนไหวเป็นประกายสว่างไสว ปลุกสปิริตให้เกิดพลังในการเชียร์ มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ ชมพูสด และชมพูใส สื่อถึงความเป็นนิสิตปัจจุบันและนิสิตเก่า สวมใส่สบายเนื้อผ้าระบายความร้อนและดูดซับเหงื่อได้ดี จำหน่ายในราคา 250 บาท ทุกขนาด โดยในปีนี้ได้เพิ่มช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ ซึ่งผู้ที่ต้องการให้จัดส่งเสื้อไปที่บ้าน สั่งซื้อได้ที่ www.warrix.co.th และผู้ที่ต้องการรับสินค้าด้วยตนเอง สั่งซื้อได้ที่ Line@ : warrix สาขา stadium one จันทร์-ศุกร์ เวลา 9:00–18:00 น.

ขอขอบคุณ : MGR SPORT