ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษจิ้งจอก ไม่ปล่อย ชิลเวลล์ ออกในซัมเมอร์นี้แม้ขายได้ 50 ล้านปอนด์
เบน ชิลเวลล์

เบนชิลเวลล์

เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการขาย เบน ชิลเวลล์ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แม้ว่าพวกเขาจะได้รับข้อเสนอมากถึงระดับ 50 ล้านปอนด์ก็ตาม

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายของสองยอดทีมดังอย่าง เชลซี  และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  อยากได้ไปเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้แต่ทาง เลสเตอร์ ซิตี้  ยังมั่นใจว่าตัวนักเตะแฮปปี้ที่จะเล่นในถิ่นคิง พาวเวอร์ และการที่สโมสรกำลังจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าจะช่วยรั้งนักเตะให้อยู่ต่อ

ทางสโมสรยังกังวลในเรื่องมูลค่าทางการตลาดที่จะทำให้พวกเขาต้องลำบากในการหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ

ในขณะที่ผู้ใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ของ ชิลเวลล์ เนื่องจากสัญญาของนักเตะยังเหลืออีก 4 ปี และเชื่อว่ามูลค่าทางการตลาดของเขาจะเพิ่มสูงขึ้นกว่านี้ในปีต่อๆไป

ชิลเวลล์ ปัจจุบันเป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของทีม “จิ้งจอกสยาม” มี คริสเตียน ฟุคส์ เป็นกำลังเสริมในตำแหน่งนี้ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายน และเจ้าตัวยืนยันต้องการย้ายไปอเมริกาไปอยู่กับครอบครัวดังนั้นสโมสรจึงไม่อยากเสีย ชิลเวลล์ ไปอีกราย

ทั้งนี้ เบรนแดน รอดเจอร์ส ให้โอกาส ลุค โธมัส ดาวเตะวัย 19 ปี หนึ่งเดียวของสมาชิกในทีมยู-23 ได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ในทีมชุดใหญ่ชุดอุ่นเครื่องเดือนสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม รอดเจอร์ส ยังไม่รู้สึกว่าแข้งรายผู้นี้พร้อมจะเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุที่สโมสรอยากเก็บ ชิลเวลล์ ไว้ใช้งานต่อ

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “WIK7″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้