ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจับจอยให้น้อยลง โค้ชเฮง แนะ วรชิต เร่งพัฒนาตัวเอง
วรชิต
วรชิต

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล แนะนำ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์คนสำคัญของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ให้เจ้าตัวเล่นเกมน้อยลงพร้อมเร่งพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เป็นโค้ชผู้ปลุกปั้น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ตั้งแต่เป็นเยาวชนจนปัจจุบันเจ้ายิมขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ชลบุรี เอฟซี ล่าสุด “โค้ชเฮง” ได้ออกมาแนะนำให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้เล่นเกมให้น้อยลง พร้อมเร่งพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้

“เลิกเล่นเกม เล่นเกมทำให้เหนื่อย สายตาอ่อนล้า ในชีวิตประจำวันเราทำถูกมั๊ย เพราะนักบอลส่วนใหญ่คือ เหล้า บุหรี่ ผู้หญิง แต่ยิมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นแต่ว่ายิมไปสนใจเรื่องของเกม เราลงไปเล่นมีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมทีมมั๊ย”

“ยิมต้องมีอิทธิพลเพราะยิมเป็นกองกลาง เวลาซ้อม เวลาลงไปเล่น เล่นเต็มร้อยมั๊ย ไม่ใช่ว่าซ้อม ก๊อกก๊อก แก๊กแก๊ก ไปวันๆถ้าเราเต็มร้อยก็จะได้”

“เรื่องอาหารการกินก็สำคัญมันถูกต้องมั๊ย ถ้ายิมไม่ทำก็จะสู้เขาไม่ได้นี่คือจุดอ่อนของยิม สภาพจิตใจ ดีพอ แข็งแกร่งมั๊ย ที่สำคัญที่สุดเรากล้าจะแก้ไขจุดอ่อนของเรามั๊ย ไม่ใช่ว่าซ้อมเสร็จก็รีบกลับบ้าน ถ้าเป็นเมืองนอกเขาไม่เซ็นสัญญา”

“เราต้องรู้ว่าเรามีจุดอ่อนตรงไหน นักบอลทุกคนมีจุดอ่อน ถ้ายิมไม่ทำเดียวมีรุ่นน้องมาอีก 4-5 คนเดียวก็ตามเราทัน เราต้องก้าวเหนือคนอื่นอีกก้าวสองก้าว นอกจากยิมจะเก่งแล้ว ทีมก็จะแข็งแรง”

SHARK CLIP

"เฮงซัง" พูดถึงจุดอ่อน วรชิต" ลูกอยากเก่งให้เชื่อ…พ่อนะ".#ChonburiFc2020#BiteTilTheEnd#ฉลามชลกัดไม่ปล่อยดูน้อยลง

Chonburi Football Club 发布于 2020年5月28日周四