ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจัดเต็มแน่ มนต์กฤษณะ และลูกชายอ้อนสาวก เดอะ ทีเร็กซ์ มาเชียร์ทีมกันเยอะๆ
กฤษณะ กลั่นกลิ่น
กฤษณะ กลั่นกลิ่น

“มนต์กฤษณะ” กฤษณะ กลั่นกลิ่น นายทวารฝีมือดีของ ขอนแก่น เอฟซี เผยหลังมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปลายเลคแรก ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เกือบ 100% แล้ว ชี้สถานการณ์ทีมยังแข็งแกร่ง เชื่อว่าในแต่ละเกมถ้าทุกคนเน้นมากขึ้น ทีมจะมีลุ้นยาวๆ ด้าน “ซันเต๋อ” ลูกชายของผู้รักษาประตูจอมหนึบ บอกขอให้แฟนบอลมีร่างกายที่แข็งแรง จะได้เข้ามาเชียร์ทีมมากๆ

กฤษณะ กล่าวว่า “สถานการณ์ในทีมตอนนี้ แม้จะพลาดไปแล้ว 3 เกมติดรวมบอลถ้วย ทุกคนยังให้กำลังใจซึ่งกันและกันตลอด พี่ปลอบน้องบ้าง น้องปลอบพี่บ้าง มันน่ารักมากๆ คงไม่มีอะไรน่าห่วงในเรื่องสภาพจิตใจพวกเรากลับมาได้แน่นอน”

“จริงๆ เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งนะ นักเตะแต่ละคนก็มีความสามารถกันหมด แต่ด้วยบางจังหวะของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราแค่ต้องเล่นให้รัดกุม ไม่ประมาท เชื่อว่าทุกคนทำได้ อีกอย่างแต้มเรายังไม่ห่างมาก ซึ่งแต่ละนัดเริ่มจากไปเยือน ลำปาง เอฟซี จะต้องเน้นให้มากกว่าเดิมเพื่อเก็บชัยต่อเนื่อง”

“ส่วนตัวเอง ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เกือบ 100 % และเมื่อได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนๆ ก็รู้สึกคันไม้คันมือ อยากช่วยทีมเต็มแก่แล้ว”

“หลายนัดที่ผ่านมา แฟนบอล เดอะ ทีเร็กซ์ อาจรู้สึกผิดหวัง แต่เชื่อเถอะว่าพวกเราสู้เพื่อทีมกันทุกคน เป้าหมายของเราคือเลื่อนชั้น พวกคุณคือแรงสนับสนุนที่สำคัญ ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ขณะเดียวกัน “ซันเต๋อ” ลูกชายของ กฤษณะ ยังอ้อนสาวก “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง จะได้มีแรงมาเชียร์ทีมรักกันเยอะๆ อีกด้วย

แมตช์ต่อไป วันที่ 23 มิ.ย.61 ขอนแก่น เอฟซี จะออกไปเยือน ลำปาง เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 18.00 น. และ ถ่ายทอดสด True Sport 5

ขอขอบคุณ : KHON KAEN FC