ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจัดหนัก จงอางผยอง ประกาศเซ็น6แข้งจากอะคาเดมี่ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่
ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ขอนแก่น ยูไนเต็ด

“จงอางผยอง”ขอนแก่น ยูไนเต็ด เซ็น 6 แข้งอะคาเดมี่เตรียมขึ้นชุดใหญ่ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 ที่ห้อง M3-4 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น

โดยมีคุณวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด คุณวีระเดช ซาตา ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย

เซ็นสัญญานักเตะเยาวชนจากโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จากโครงการห้องเรียนพิเศษ ผู้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล “FOOTBALL GIFTED” ซึ่งโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย โดยท่านผู้อำนวยการ วีระเดช ซาตา ร่วม กับ สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด ดำเนินการขึ้นมาเป็นปีที่ 3 แล้ว โดย 6 นักเตะเยาวชนนั้นประกอบด้วย นายอภิวัฒน์ บุตรสี นายเสฎฐวุฒิ ตั่วสร้อย นายธนยศ นาภูรัตน์ นายจักรกฤษ เอ็กเชือก นายวีระยุทธ จารุงสิงห์ และ นาย ศิริวัฒน์ อิงแก้ว เพื่อเตรียมก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาชุดใหญ่ของสโมสรฯ

คุณวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชนของสโมสรฯ ในครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาสโมสรฯ มีนโยบาย ที่ต้องการผลักดันนักเตะเยาวชนของสโมสรฯ มาโดยตลอดนับตั้งแต่ได้มีการก่อตั้งสโมสร ตลอดจนการที่เราได้ ลงนามสนับสนุนโครงการห้องเรียนพิเศษ ผู้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล “FOOTBALL GIFTED” ของโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2559 ซึ่งถือเป็นห้องเรียนพิเศษทางด้านฟุตบอลแห่งแรกของประเทศไทย โดยท่านผู้อำนวยการวีระเดช ซาตา ผู้อำนวยการโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ครั้งนี้ถือเป็นผลผลิตแรกจากอะคาเดมี่แก่นนนคร และ หวังว่าในปีต่อๆไปจะมีนักกีฬาเยาวชนฝีเท้าดีสามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้ง 6 คน ที่ได้รับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมผ่านการคัดกรองจากทีมงานสต๊าฟโค้ชเป็นอย่างดีแล้ว โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับนักเตะรุ่นน้องๆ ในอะคาเดมี่ “FOOTBALL GIFTED” ของโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ต่อไป

ขอขอบคุณ : KHON KAEN UNITED