ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจัดมาเลย เทวัญ เปิดอ่านคอมเม้นแฟนบอล สวาทแคท รับฟังคำแนะนำ
เทวัญ ลิปตพัลลภ
เทวัญ ลิปตพัลลภ

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ทำการเปิดอ่านคอมเม้นของเหล่าแฟนบอลชาวโคราช เพื่อที่จะรับฟังข้อเสนอแนะต่างๆ

เรื่องส่วนใหญ่ที่แฟนบอลแนะนำคือปัญหาที่เจอภายในสนาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องห้องน้ำที่ไม่สะอาด,ขี้นกที่เปื้อนเก้าอี้,การตรวจตั๋วที่ล่าช้าทำให้เข้าชมไม่ทัน และ ทางออกที่ไม่เพียงพอช่วงจบเกม เป็นต้น

จากนั้น เทวัญ ลิปตพัลลภ นายใหญ่แห่ง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เชิญเจ้าหน้าที่ในแต่ละฝ่ายเข้ามาประชุมเพื่อหาข้อแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวอีกครั้ง และ ได้ข้อสรุปดังต่อไปนี้

เรื่องห้องน้ำจะมีการเพิ่มแม่บ้านเข้าไปเฝ้าตามจุด เพื่อทำความสะอาดในช่วงเวลานั้นๆ

เรื่องขี้นกที่เปื้อนเก้าอี้ จะมีการปรับเวลาทำความสะอาดใหม่ คือทำในวันแข่งขัน(จะมีการประชุมร่วมกับ กกท.อีกครั้ง) เพื่อลดโอกาสเก้าอี้ที่จะเปื้อนขี้นกเพิ่มเติม เพราะก่อนหน้านี้ได้ทำความสะอาดแล้วแต่ช่วงข้ามคืนอีกวันนกที่ยังอาศัยอยู่บริเวณนั้นก็ได้ถ่ายลงมาจากด้านบนแล้วทำให้เก้าอี้เปื้อน

เรื่องการตรวจตั๋วที่ช้า และ ประตูทางออกที่มีจำนวนน้อย ทั้งสองเรื่องอยู่ในกรณีเดียวกันจึงได้มีการสั่งเพิ่มเจ้าหน้าที่(การ์ด)ให้เต็มจำนวนแบบที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ ส่วนสาเหตุที่ลดลงนั้นเพราะประเมิณการณ์จำนวนแฟนบอลจะเข้ามาชมพลาด และ ไม่คิดว่าเกมนี้จะมีผู้ชมเข้ามาถึงหลักหมื่น แต่จากนี้จะจัดการดูแลแบบเต็มรูปแบบอย่างที่เคยเตรียมการไว้

เรื่องการใช้คำที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่การ์ด เรื่องนี้จะแจ้งไปยังหัวหน้าชุดเพื่อขอความร่วมมือให้ทุกคนปฎิบัติหน้าที่ด้วยรอยยิ้ม และ ใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

ส่วนเรื่องอื่นๆได้มีการจดรายละเอียดเอาไว้เพื่อจะนำไปปรับปรุงแต่ละส่วนเพื่อให้ทุกอย่างออกมามีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด โดยสุดท้าย นายเทวัญ ได้ขออภัยสำหรับเรื่องที่ทำให้แฟนบอลไม่ได้รับความสะดวก และ ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงปัญหาด้วยเหตุและผล จึงทำให้ทีมงานฝ่ายต่างๆทราบถึงจุดที่ต้องแก้ไข

ขอบคุณภาพจาก : Nakhonratchasima FC