ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกฆวนฟราน ออกมาเขียนจดหมายฝากขอความสุดซึ้งถึงแฟนบอล ตราหมี
โพสต์รูปภาพ
juanFran

ฆวนฟราน ฟูลแบ็กจอมบุกของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน เขียนจดหมายขอโทษแฟนบอล “ตราหมี” หลังยิงจุดโทษพลาดทำให้ต้นสังกัดแพ้ เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมดังกล่าว ฆวนฟราน ได้เข้าไปขอโทษบรรดาแฟนบอลต้นสังกัดในสนาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เขียนจดหมายเพื่อขอโทษสาวกของทีมทั่วโลก โดยข้อความดังกล่าวถูกนำขึ้นโพสต์บน อินสตาแกรม ด้วยแอคเคาท์ของสโมสร ระบุว่า “สวัสดีครับแฟนบอลแอตเลติโก ผมได้ขอสโมสรเพื่อที่จะส่งข้อความถึงพวกคุณทุกคนด้วยจดหมายฉบับนี้ เพื่อจะบอกความรู้สึกของผมทั้งหมดให้กับพวกคุณได้รับรู้”
“ผมจะไม่มีวันลืมการแสดงออกของพวกคุณที่เต็มไปด้วยความรักตอนที่ผม ขอให้พวกคุณให้อภัยผม ผมได้เห็นน้ำตาอาบแก้มของแฟนบอลแอตเลติโกเป็นพันๆ โดยทุกๆ คนยังคงอยู่แน่นเต็มสนามมันช่วยให้ผมรับมือกับความเสียใจในครั้งนี้ได้ รวมทั้งการได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมทีมของผม, โค้ช และทุกๆ คนในครอบครัวใหญ่แห่งนี้”
“ผมอยากขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้เรา เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แอตเลติโก มีบางสิ่งที่สุดพิเศษมากๆ และหัวใจของพวกเราก็แข็งแกร่งกว่าที่อื่น เมื่อ 2 ปีก่อนผมบอกกับพวกคุณว่าเราจะกลับมาเล่นในนัดชิงอีกครั้ง ตอนนี้ผมขอบอกกับคุณเลยว่า กาบี กัปตันทีมของเรา จะได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเร็วๆ นี้ และเราจะฉลองร่วมกันที่ลานน้ำพุเนปตูโน่ ผมรักพวกคุณมากๆ และเราจะสู้ต่อไปแอตเลติโก ” จดหมายฆวนฟราน ระบุ