ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคุณต๊อบ ออกโรงเตือนแข้งเลสเตอร์ มาไทยคราวนี้ทำตัวให้ดีๆ
โพสต์รูปภาพ
Premier League

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภารองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ได้ออกโรงเตือนขุนพลนักเตะชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องประพฤติตัวให้ดีในการมาทัวร์ประเทศไทยซัมเมอร์นี้รวมถึงยืนยันว่าจำใจต้องยื่นซองขาวให้ไนเจล เพียร์สันกุนซือพันธุ์ดุตอนต้นฤดูกาล

หน้าร้อนหลังจบฤดูกาลนี้”จิ้งจอกสยาม”ได้จะเดินทางมาเยือนดินแดนสยามเมืองยิ้มอีกครั้งเหมือนกับซัมเมอร์ของปีที่แล้ว

อย่างไรก็ดีเมื่อทัวร์ปีก่อนเลสเตอร์ตกเป็นข่าวฉาวหลังนักเตะเยาวชน 3 คนซึ่งหนึ่งในนั้นคือลูกชายของเพียร์สันถูกปล่อยคลิปหลุดพูดจาเชิงเหยียดเชื้อชาติสาวไทย 3 คนหลังมีเพศสัมพันธ์

ผลคือทั้ง 3 คนซึ่งก็คือทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และเบ็น เพียร์สันนั้นโดนยกเลิกสัญญาทันทีตามด้วยโค้ชเพียร์สันกระเด็นตกเก้าอี้ในเวลาต่อมา

“ผมอยากให้พวกเขาได้เห็นคนไทยว่ายินดีต้อนรับเพียงใด ตอนนี้พวกเขาสำคัญอย่างยิ่งและนักเตะเราเองก็อยากขอบคุณแฟนๆชาวไทย” บิ๊กบริหารคนเก่งกล่าว

“พวกเขาต้องการความเป็นส่วนตัวเช่นกันแต่ผมคุยกับพวกเขาแล้วและพวกเขาก็รู้ว่าต้องปฏิบัติต่อทุกอย่างให้ดี พวกคุณเป็นที่นิยม นั่นก็เยี่ยมเลย และผู้คนก็อยากมาเจอพวกคุณด้วยความที่ชื่นชมและอยากคุยกับพวกคุณ พวกเขาจะคุยกับพวกคุณประหนึ่งลูกชาย ฉะนั้นจงภูมิใจและยินดี”

คุณต๊อบ ยังกล่าวถึงการปลดเพียร์สันว่า “มันยากนะ ผมเข้าใจสถานการณ์แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว เราต้องหาวิธีที่ถูกต้องให้สโมสรผมเลยต้องทำการตัดสินใจ”