ข่าวฟุตบอลคิดว่าไง กับนัดแรก ตัวจริง ?? ธีรศิลป์นั่ง-สิโรจน์ตัวจริง คาด 11 ช้างศึกเตรียมอุ่นกาตาร์
โพสต์รูปภาพ

สิโรจน์ ฉัตรทอง , ธีรศิลป์ แดงดา, ทีมชาติไทย

ล่าสุด ทางด้าน หลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายนี่คือ 11 ผู้เล่นตัวจริงช้างศึกที่คาดว่าจะลงสนามอุ่นเครื่องกับกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้

และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามศูนย์ฝึกซ้อมสมาคมฟุตบอลกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนพบกับ ทีมชาติกาตาร์ และคาดว่า สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าป้ายแดงจะถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริง

ส่วน ระหว่างการฝึกซ้อมจากการสังเกตุคาดว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะส่งผู้เล่น 11 ตัวจริงลงสนามดังนี้ภายใต้ระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูเป็น ชนินทร์ แซ่เอียะ แนวรับจากขวาไปซ้าย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , อดิศร พรหมรักษ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แดนกลางมี ชาริล ชัปปุยส์ , ปกเกล้า อนันต์ , ประกิต ดีพร้อม สามประสานแนวรุก กองหน้าตัวเป้าเป็น สิโรจน์ ฉัตรทอง ขนาบข้างด้วย มงคล ทศไกร ฝั่งขวา และ ศราวุฒิ มาสุข ฝั่งซ้าย

อย่างไรก็ตามแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ 11 ผู้เล่นที่คาดมาทั้งหมด ก็มีโอกาสได้ลงเล่นสูงหลัง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยืนยันเช่นกันว่าจะไม่ปล่อยแท็คติคให้คู่แข่งได้เห็น เพราะเกมดังกล่าวใช้ทีมงานผู้ตัดสินจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นคู่แข่งในเกมนัดแรก ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย วันที่ 1 กันยายนนี้

ส่วน ทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติกาตาร์ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่กรุงโดฮา วันที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งไม่เปิดให้แฟนบอลที่กาตาร์เข้าชมรวมถึงไม่มีถ่ายทอดสด